นาฬิกา เครื่องมือเชื่อมโยงสายใยรัก


เรามีนัดกันทุกวันหยุด

Auckland

 นาฬิกามีประโยชน์มาก ๆ ณ เวลานี้

เราสามคน พ่อ แม่และลูกอยู่คนละทวีป สามทวีป
นอน ทำงาน และเรียนหนังสือคนละคาบเวลา
นาฬิกาเราจึงมีไว้เพื่อ
นัดเวลาคุยกัน วันหยุดของเราทั้งสาม
ใช้จับเวลาที่ใช้ในการคุยเพราะโรงเรียนลูกระบบ สไคป์ยังไม่ให้ใช้หรืออย่างไรไม่แน่ใจ
 
เป็นช่วงเวลาที่ เข้าใจคำว่า ห่างกาย ไม่ห่างใจ และคิดถึงเสมอ

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #นาฬิกา
หมายเลขบันทึก: 477703เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2012 06:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม 2013 01:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นาฬิกา + Skype = ความสุขของผู้เป็นแม่

Ico48
คนบ้านไกล พี่คนบ้านไกลคะ นาฬิกามีประโยชน์มาก ๆ ณ เวลานี้
เราสามคน พ่อ แม่และลูกอยู่คนละทวีป สามทวีป
นอน ทำงาน และเรียนหนังสือคนละคาบเวลา
นาฬิกาเราจึงมีไว้เพื่อ
นัดเวลาคุยกัน วันหยุดของเราทั้งสาม
ใช้จับเวลาที่ใช้ในการคุยเพราะโรงเรียนลูกระบบ สไคป์ยังไม่ให้ใช้หรืออย่างไรไม่แน่ใจ
 
เป็นช่วงเวลาที่ เข้าใจคำว่า ห่างกาย ไม่ห่างใจ และคิดถึงเสมอ
 
ขอบคุณพระอาทิตย์ดวงโต ๆ ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท