ฟรี Blog-to-Book : The Art of Facilitator


หนังสือ e-book เล่มนี้มีชื่อว่า The Art of Facilitator เขียนขึ้นโดย คุณเอก จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร (http://GotoKnow.org/profile/mhsresearch) เป็นหนึ่งในหนังสือของโครงการ Blog to Book ของ GotoKnow ค่ะ


เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ได้มาจากการถอดบทเรียนจาก Facilitators ระดับเทพของไทยที่ได้มารวมตัวกันเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2554 ณ บ้านเรือนไทยของอาจารย์หมอเต็มศักดิ์ที่หาดใหญ่ค่ะ

ต้องขอขอบคุณ อาจารย์หมอ JJ อาจารย์หมอเต็ม อาจารย์หมอสกล บังหีม พี่ทวีสิน พี่โอ๋ อาจารย์วิรัตน์ คุณเอก พี่ธวัช คุณพนัส และ พี่นุช อีกครั้งค่ะ และต้องขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับคุณเอกที่สรรค์สร้างงานดีๆ ชิ้นนี้ขึ้นมาแก่สังคมไทยค่ะ

Large_totalpic12

คำสำคัญ (Tags): #facilitator#คุณอำนวย
หมายเลขบันทึก: 477245เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2012 17:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

มีดาราชั้นนำหลายท่านเลย ขอบคุณคะ

นำภาพนี้มาฝากอาจารย์ อาหารอร่อยมากๆครับ

สอบสามอรหันต์มนุษย์ทองคำ โกทูโนว์

เป็นผลงานร่วมกันของ gotoknow อีกเล่มหนึ่งที่น่าจะช่วยเสริมกำลังคนทำงานสร้างคนและพัฒนาการเรียนรู้ในสาขาต่างๆได้เป็นอย่างดีเลยนะครับ ฝีมือของเอกและทีม gotoknow อีกเล่มหนึ่งนี้ เพียงกระบวนการประมวลบทเรียนและหน้าตารูปเล่ม ก็ดูเท่มากแล้วครับ ขอชื่นชมอย่างยิ่งครับ

 

มาชื่นชมทีมงาน เอาอยู่แน่ ครับ ท่าน

ศิลปินก็ยังงี้แหละ หน๊อ ...ภาคภูมิครับ...ยังมีแต่นะ...ตอบให้ครบทุกกระบวนความ...เยี่ยม

เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่ได้เป็นหนึ่งในเรื่องราวเหล่านั้น..

ขอบคุณคุณแผ่นดินมากค่ะ ประสบการณ์การเป็น FA ของทุกคนมีประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศเป็นอย่างยิ่งค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท