ช้างเคยช่วยให้เรามีแผ่นดินอยู่แต่ตอนนี้เราปล่อยให้ช้างไปขอทาน มาช่วยช้างกันน่ะครับ


ช้างเคยช่วยให้เรามีแผ่นดินอยู่แต่ตอนนี้เราปล่อยให้ช้างไปขอทาน
หมายเลขบันทึก: 476133เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2012 20:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 01:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เล็กๆสามารถไม่ ใหญ่ๆสามารถทำ งานช้างจริงๆครับงานนี้

อย่างน้อยก็คุณพระช่วยแล้วครับ นมัสการพระคุณเจ้า

ขอบคุณพี่สมชายครับ ก็ เต็มทีละครับ ความสัมพันธ์ระหว่างสัตว์กับธรรมชาติ ต้องพึ่งพาอาศัยกันครับ ตอนนี้ป่าไม้ถูกทำลาย สัตว์ป่าก็ไม่มีอาหารที่สมบูรณ์ ต้องออกมาหากิน ต้องเจออันตรายมากมาย

อีกอย่าง ช้างเคยกู้ชาติกู้แผ่นดิน ให้เราได้อยู่อาศัย ทำมาหากิน สุขสบาย แต่เรากับทิ้งช้าง ปล่อยให้เดินตามท้องถนน ผมรู้สึกระอายใจครับพี่ อยากจะทำอะไรบางอย่างให้กับช้างครับ อย่างน้อย ก็ คนไทยไม่เสียชาติเกิดครับพี่ ผมไม่มีอะไรจะเสียแล้วครับ เต็มที่ ขอบพระคุณพี่มากครับ

* สวัสดีค่ะ ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ

*ได้จดเบอร์บัญชีของกองทุนอนุรักษ์ช้างไทยไว้แล้ว จะได้รีบจัดส่งเงินไปสมทบด้วยค่ะ..

สวัสดียามเช้าค่ะ

ที่เชียงใหม่ยังมีนะ นำภาพมาฝากด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้าง งานมากไหม ผอมหรืออ้วน

 

 

กราบขอบพระคุณทุกๆท่านครับ  ช่วยกันครับท่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท