ความมืดคู่กับจินตนาการ


ฉันคิดว่าความมืดเป็นบ่อเกิดการจินตนาการ

การจินตนาการของคนเรานั้นมีความหลากหลาย โดยเฉพาะในเวลามืดดิฉันรู้สึกว่าดิฉันจินตนาการไปในหลายๆเรื่อง ความมืดทำให้รู้สึกน่ากลัว วาดระแวง คิดไปถึงสิ่งที่ไม่ค่อยดี  ทำไมฉันถึงพูดถึงเรื่องนี้ พอดีฉันมองไปข้างนอกตอนนี้มีแต่ความมืด นอกจากนั้นความมืดคืนนี้ก็อยู่คู่กับอากาศที่เย็นสบาย เพราะวันนี้ตอนเย็นฝนตกโปรยๆ ทำไงการนั่งทำงานรู้สึกดีทีเดียวเลยล่ะ อากาศแบบนี้ทำให้น่านอนมากเลย แต่ยังนอนไม่ได้หรอกนะ เพราะมีงานอีกหลายงานที่ต้องเคลียร์ให้เสร็จเรียบร้อย พรุ่งนี้เป็นวันหยุดของใครหลายๆคนและเป็นวันทำงานของใครอีกหลายๆคน แต่ทุกคนก็อย่าลืมดูแลสุขภาพนะเดียวจะไม่สบายขึ้นมานะจ๊ะ และฉันจะแนะนำเว็บไซด์ที่เกี่ยวกับองค์ความรู้ของต่างประเทศนั้นก็คือ http://www.km.org

ชื่อผู้ใช้ black coffee คือ tang(chatsaneeya)

หมายเลขบันทึก: 476เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2005 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท