ไปงาน BOI ได้ไอเดีย


การออกแบบตกแต่งสถานที่ ที่โดนใจ
      เมื่อวานแวะไปชมงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ ที่สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนหรือ BOI. ได้จัดขึ้นที่อิมแพคเมืองทองธานี หลังจากที่ไปเยี่ยมการพบกลุ่มนักศึกษา กศน.อำเภอบางใหญ่ ในการไปในบริเวณงานได้ดูการออกแบบตกแต่งสถานที่ ที่โดนใจนำมาใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งสำนักงานในอนาคตได้กดภาพบันทึกไว้ในประสบการณ์ที่ผ่านตาประมวลไว้ในการนำมาใช้ในคราจำเป็นต่อไป. ซึ่งหลังจากได้ฟื้นฟูสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรีหลังจากน้ำท่วมใหญ่สภาพแวดล้อมทั่วไปในด้านอาคารสถานท่ีก็ต้องค่อยๆทำให้ดีขึ้นคืนความสดชื่นทั้งภายในและภายนอกสำนักงานและจัดการหาทรัพยากรมาประดับตกแต่งแข่งกับกาลเวลาที่หมุนเวียนเปลี่ยนไป ต้องใช้ความคิดในการสร้างผลผลิตและการร่วมจิตร่วมใจให้ทีมงานร่วมกันสรรค์สร้างอย่างมุ่งมั่นกันอย่างต่อเนื่อง เรื่องการเปลี่ยนแปลงสู่สภาพที่ดีกว่าคงไม่ช้าเกินรอ (ภาพได้บันทึกไว้ใน Facebook: Disakul. Kasemsawas ด้วย ที่ www.Facebook.com/disakulk )
หมายเลขบันทึก: 474094เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2012 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 22:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

การใช้ต้นไม้ประดับที่ผนังตึก. เป็นตัวอักษร

การจัดเวทีข้างผนังตึก ซึ่ง กศน.จังหวัดนนทบุรีมีพื้นที่แบบนี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้

  • จะปรับปรุง กศน.ตำบลให้ดูสวยงามเหมือนเดิมแต่งปม.ยังไม่มาไม่รู้จะรอนานอีกเท่าไร

โอ๋จะรอดู กศน.นนทบุรี แต่งพื้นที่ให้แบบในรูปนี้นะค่ะ คงจะสวยงามมากค่ะ

ปั๊ก ญ. @ ถ้าเรา้สามารถตกแต่งได้เหมือนที่งาน BOI ได้ สถานที่ทำงานคงสดชื่นและน่าทำงานมากๆๆค่ะ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาด้วยนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท