งานเลี้ยงของพวกเรา " คนสามกอ รักกัน"


สวัสดีปีใหม่ กศน.ตำบลสามกอ

งานเลี้ยงปีใหม่ กศน.ตำบลสามกอ

๒๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ 
วันปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ และ พิธีบายศรีสู่ขวัญ กศน.อำเภอเสนา จัดขึ้น ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติวัดสามกอ นะค่ะ ช่วงบ่ายที่ห้องเรียน กศน.ตำบลสามกอ องค์กรนักศึกษา ระดับ ม.ปลาย ช่วยกันเนรมิตรห้องใหม่เป็นงานเลี้ยงฉลองปีใหม่กัน ระหว่างครูและนักศึกษา ทั้งรุ่นน้อง ประถม , ม.ต้น , ม.ปลาย ต่างมาร่วมงานเลี้ยงที่จัดแบบบุปเฟ่ง่าย ทั้งผัดมาม่า ขนมปังหน้าหมูทอด หมูกะทะ ไก่ย่าง ผลไม้ น้ำหวานและ สุดท้ายที่การจับสลากแลกของขวัญกันระหว่างครู ลูกศิษย์ อบอุ่น สดชื่น มีความสุขค่ะ



เมื่อจับฉลากแลกของขวัญและอวยพรปีใหม่ให้กันเรียบร้อยแล้วนั้น ครูและตัวแทนองค์การนักศึกษา อัจฉราพรรณ มหาวัตร ประธานองค์กรฯ และเพื่อนๆ ได้เป็นตัวแทนห้องและ กศน.ตำบลสามกอ ไปมอบกระเซ้าของขวัญปีใหม่ให้กับ ท่านนายกบัว สังขจาย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสามกอ , คุณวิเชียร เนตรสุนทร กำนันตำบลสามกอ และ อาจารย์บุญส่ง สุภีชะวี คณะกรรมการสถานศึกษา กศน.อำเภอเสนา / ที่ปรึกษา องค์กรนักศึกษา กศน.ตำบลสามกอ ด้วยค่ะ ซึ่งบุคคลทั้ง ๓ เป็นผู้ใหญ่ที่พวกเราให้ความเคารพนับถือและช่วยเหลือเกื้อกูล กศน.ตำบลสามกอ มาตลอด 
คำสำคัญ (Tags): #คนสามกอรักกัน
หมายเลขบันทึก: 473479เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2012 22:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๕ ค่ะ Ico64 ขอส่งความสุขด้วยคำกล่าวว่า สุขสันต์ วันปีใหม่ และทุกวันคืนตลอดไปนะคะ...

บรรยากาศอบอุ่น กศน.ตำบลสามกอ

ขอให้มีความสุข ในการทำงานและการดำรงชีวิตนะครับ

ถ้าอยากรู้ว่า สมาชิก กศน.พระนครศรีอยุธยา ใครยังเคลื่อนไหวใน Gotoknow บ้าง ดูได้ที่

http://portal.in.th/nfeay/pages/blog/

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท