ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

ซ่อมล้าง สร้างใหม่ จากใจพี่ช่วยน้อง กศน.ทำให้ ณ วัดตาลเอน อำเภอบางปะหัน อยุธยา


ซ่อมล้าง สร้างใหม่ จากใจพี่ช่วยน้อง กศน.ทำให้

 17 ธันวาคม 2554  07.00 น. 

         นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ  เปิดงาน "ซ่อมล้าง สร้างใหม่ จากใจพี่ช่วยน้อง กศน.ทำให้" พร้อมตรวจเยี่ยมคณะครู และนักศึกษา กศน. ที่โรงเรียนวัดตาลเอน อำเภอบางปะหัน และโรงเรียนเจ้าฟ้าสร้าง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีนายประเสริฐ บุญเรือง เลขาธิการ สำนักงาน กศน.และนายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร กศน. และคณะจิตอาสา ที่มาร่วมงานนี้

            กระทรวงศึกษาธิการจะรวมพลังทุกหน่วยงานในสังกัด ลงไปฟื้นฟูโรงเรียนในทุกจังหวัดจำนวน 2 พันกว่าแห่งภายหลังน้ำลดเพื่อให้สามารถเปิดทำการเรียนการสอนได้เร็วที่สุด ซึ่งนักเรียนมีความต้องการห้องสมุด หนังสือเรียน และตำราเรียนต่างๆ ส่วนบางโรงเรียนที่คอมพิวเตอร์และสื่อการสอนเสียหาย จะรวบรวมและจัดสรรงบประมาณ

          ในส่วนของ กศน. ได้เปิดตัวโครงการ"ซ่อมล้าง สร้างใหม่ กศน.ทำให้" เมื่อต้นเดือนธันวาคมนี้ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

Large_page171254004

หมายเลขบันทึก: 471631เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2011 14:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 17:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

วันนี้ ( 21 ธ.ค.54 ) ทีมจากกรุงเทพฯทีมหนึ่ง ก็จะไป "ซ่อมสร้าง ล้างใหม่ กศน.ทำให้" ที่ โรงเรียนผักไห่ "สุทธาประมุข" ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท