เนื้อหากฏหมายว่าด้วยการส่งเสรีมการลงทุนต่างประเทศ (ลาว) ส่งานที่3


เนื้อหากฏหมายว่าด้วยการส่งเสรีมการลงทุนต่างประเทศ (ลาว) ส่งานที่3 ได้ส่งแต่วันที่5เดือนกรฏาคมแล้วแต่มันไปอยู่บล็อกการสะกัดกั้นและการปาบปลามการค้ามนุษย์

ปันหาที่สำคัญของกฏหมายลาว ว่าด้วยการส่งเสรีมการลงทุนของต่างประเทศ

       ในกฏหมายว่าด้วยการส่งเสรีมการของลาวได้กำหนดใว้ว่ารัฐค้ำประกันการคุ้มคองการลงทุนของต่างประเทศด้วยลเบียบกฎหมายบนพื้นถานความสเหีมพาพต่างฝ่ายต่างมีผนประโหยช รัฐบ่อแชกแชงเข้ากิจการเคื่อนไหวที่ถูกต้องตามกฎหมาย ของผู้ลงทุนต่างประเทศ  นอกจากนั้นรัฐยังรับรู้ถึงการประกอบทุนของวิสาหกิจที่ลงทุนด้วยชัพสินทางปัญญาและปกป้องลิขสิทของวิสาหกิจตามลเบียบกฎหมาย.

      รัฐบาลยังได้อนุยาดให้ออกวีชาเข้าออกหลายเทื่อให้นักลงทุน และให้ที่พักเชาอยู่ใน สาธารณะรัฐ ประชาธิประไตย    ประชาชนลาวให้พวกนักลงทุน  เชี่ยวชานและสมาชิกครอบครวาม เช่น ผัว  เมย  พ่อ  แม่ และลูกอีกด้วย  นอกจากนั้นยังอานุยาดให้เอาพะนักงาน หรือกำมกรของต่างประเทศอีกจำนวนหนึ่ง.

       รัฐบาลยังมีนโยบาย หลุดผ่อน หรือ ยกเวั้นภาษี อากรชมใช้  อากรกำไล และอากรตัวเลกธุรกิจนำเข้าวัดถุดิบ  ผลิดตพัญคึ่งสำรัดรูป และผลิดตพันสำรัดรูป  การนำเข้าอุประกรอาไหล่เคื่องจัก การนำเข้าเคื่องรัใช้ที่จำเป็นและพาหาณะรับใช้อื่นๆอีกจำนวนหนึ่งตามที่ได้กำหนดไว้ในกฎหมาย.

      การแก้ไขข้อขัดแย่งจะต้องได้ดำเนีนแก้ไขด้วยวีทีการไก่เก่ยกันด้วยวิธีปะนีปะนอมกันเสียก่อน ถ้าไก่แก่ยไม่ได้จิ่งให้คู่กรนีดยื่นคำร้องไปยังองการลงับข้อพิดพาททางด้านเศรษกิจหรือขบวนการยุติทรรมตามการตกลงเห็นดีนำกันของคู่กรนี.

หมายเลขบันทึก: 47026เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2006 11:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
นายจิระพงศื บางทราย

ผมอยากเข้าไปทำธุรกิจที่ประเทศลาว อยากรู้เรื่องกฏหมายที่ดินและกฏหมายเกี่ยวกับการลงทุน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท