Reason เปียโน กับ Gotoknow


การเล่นเปียโนกับการเขียนใน Gotoknow : ความเหมือนของผม

ถึงแม้สิ่งสองสิ่ง...ผมอาจจะไม่ได้เก่งมากมาย

แต่ผมจับอารมณ์ของผมได้ว่า...มันเหมือนกัน

Reason  นั้นก็คือ...

1. open this
2. open rainy mood also here
3. play them
4. enjoy

 

 

หมายเลขบันทึก: 470163เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2011 12:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน 2012 01:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ผมขอเรียกว่า "สุนทรียวรรณกรรม" ครับท่านอาจารย์ เพราะมันเป็นความดื่มด่ำทางวิชาการ สร้างสุขให้ผู้ลงมือกระทำ เพลงไพเราะมากครับผม

autumn in my heart ... ยังประทับอยู่ในใจเสมอ และคงนิรันดร์

ชอบมากๆ ค่ะคุณหมอฯ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท