JJ2011V11_18 มคอ ๑ In Action


ทีม มคอ ๑ In Action

 บูรณาสมรรถนะ มคอ ๑ หลังการ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ของทีมรอง ผู้ช่วย ผู้รับผิดชอบสาขาวิชา ร่วมกัน ร้อยเรียง สมรรถนะ สกอ และ ท่านอดีต คณบดี ผศ.ดร.วิบูลย์ ยกร่างไว้เบื้องต้น 

การบูรณาการกับสมรรถนะที่สภาวิชาชีพได้ร่างไว้ และ ทีมงานคณะเภสัชศาสตร์ได้ร่วมกันจัดทำ เมื่อวันที่ ๑๓-๑๔ พ.ย โดยมีวิทยากร คือ รศ.นพ.อานุภาพ เลขะกุล และ วิพากษณ์ โดยผู้ทรงคุณวุฒิ เช่น คณบดี คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ รวมทั้ง ตัวแทน จาก สสจ และ คณาจารย์ใน คณะเภสัชศาสตร์ 

เพื่อกำหนด "สมรรถนะหลัก ของ Marine Pharmacy" เข้ารับข้อเสนอแนะ และ ให้การรับรองจาก "คณะกรรมการ คณะเภสัชศาสตร์" ในวันพฤหัส ที่ ๘ ธันวาคม

 นำภาพบรรยากาศ ทีมงานร่วมปรึกษาหารือ มาฝากเป็น Evidence Base ตำนานของ ชาวเภสัชศาสตร์

 ประเด็นที่ท่าน ผช.แขก ได้นำเสนอ คือ การสร้างทีมงานบริการวิชาการ โดยขอให้ประธานสาขา ไปร่างโครงการมาพิจารณาร่วมกันในวันจันทร์ ที่ ๒๘ พ.ย ๒๕๕๔

 ในส่วนของ ฝ่ายพัฒนาคุณภาพและการจัดการความรู้ จะจัดสองหลักสูตร คือ คุณภาพพื้นฐานเพื่อพัฒนาสู่โรงพยาบาลคุณภาพที่ยั่งยืน สำหรับบุคลากรใหม่ และ หลักสูตรการจัดการความรู้เครื่องมือสำหรับการสร้างเครือข่ายการเรียนรู้สหสาขาวิชาชีพ

JJ2011 ร่วมพลี ร่วมพัฒนา

หมายเลขบันทึก: 469216เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2011 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เข้ามาเรียนรู้

ด้วยความกึดเติงหาดจั๊ดนักเจ้า

เรียนท่านหมอเขี้ยว ขอบพระคุณครับ ทางเหนือหนาวหรือยังท่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท