ไปทำเวบ หาเงินมา ได้เงินมาเยอะมาก ครับ


สวัสดีครับ ช้าพเจ้าศุภรักษ์ ผม ข้าราชการ ยากจน อย่า่งที่รู้ๆ กัน  หนี้สหกรณ์ มากมาย ทำงานไม่ก้าวหน้า ไม่ชอบเลีย เจ้านาย เล่นพรรค เล่นพวกว่างั้น

 

ชอบทำงาน ปฐมภูมิ ดูแลผู้ป่วย ทำงานกับชาวบ้าน ทำงานเนต เต็มตัว ปีกว่า ปลดหนี้ได้แล้ว แฟนๆตรึม มี Fan club มาช่วย บริจาตให้ เภสัชกร ทำงาน ปฐมภูมิมากกว่า เดือนละ 8000 บาท และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อิ ๆ

ผมกลับมาแล้ว ครับ กลับมา ตามสัญญา กลับมาดูแลคนป่วย คนทุกข์ยาก กลับมาแบบมีเงิน กลับมาทำความดี ไม่ต้อง ขอนุมัติใคร เพราะขอไปก็ไม่อนุมัติ 5555 ผม บอกแล้ว ว่าผมต้องกลับมาให้ได้  ผมทำเงินด้วยการใช้ wordpress สร้างเวบ ทำ SEO ขายสินค้า amazon  และติดแบนเนอร์ adsense ครับ

ต้องเขียน อ่าน ฟัง พูด ภาษาอังกฤษ บ่อยๆ จดหมายธุรกิจ ก็ต้องเขียน คิดถึง ดร.ขจิต มากๆ มะนาวๆ ก็ไม่ได้ไปดู ให้เมียดู กลับ ทำดีกว่าเราอีก 555

เพิ่งทำเวบเสร็จ ขายเครื่องแยกกากในตลาดอเมริกา

 

Omega J8006 Juicer 

http://omegaj8006juicer.com/

ตามนี้ ไม่ได้ลิงก์(backlink) หรอก ดร.แกปิดลิงก์ยังไง ผมก็ไม่รู้ 555

หมายเลขบันทึก: 468126เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2011 22:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 23:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

คิดถึงเช่นกันท่านเภสัช พันธ์หายาก

จากไปนาน ไปทำธุรกิจนี้เอง ยินดีต้อนรับการกลับมาครับท่าน

สวัสดีค่ะคุณหมอ

ว้าวๆ ยินดีด้วยค่ะกับความกล้า แกร่ง เก่ง

เหมือนในเรื่อง วัยรุ่นพันล้าน เลยชื่นชมและ

ส่งกำลังใจนะคะ

เยี่ยมไปเลยครับ

  • ขอให้คุณมีผมนิยมเสมอ
  • ขอให้เธอมีผมสมสมัย
  • ขอให้เธอรักผมด้วยด้วงใจ
  • ผมคือใครใยเธอรักยิ่ิงนักเอย....


ได้มา ล้านเดียวก็ดี ใจแล้วครับ ต่อไป คงหัวล้าน

โครงการแรก ลุยไปแล้ว เปิดอบรมทำเนต หาเงิน ช่วยคนป่วย หนัก แต่ยากจน ช่วยไปแล้ว 3 เคส และ ต่อไป เรื่อยๆ โครงการต่อมา คือ โครงการเภสัชกรอาสา ล้อ ลอก โครงการหมอดินอาสามาครับ จะเปิดขาย คลิปการสอน หาเงินจาก amazon ของ ที่ ไทยเสียวบอร์ด หาเิงินทำโครงการเภสัชกรอาสาประจำหมู่้้บ้าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท