ขอโทษที... ฉันผิดเอง


แบบธรรมดา   

http://www.4shared.com/audio/Ivis9D7r/_1_.html

แบบใส่เอ็คโค่

http://www.4shared.com/audio/_lcFNOE8/_11_.html

           ขอโทษที... ฉันผิดเอง

                                                  คำร้อง – ทำนอง    ดอกรัก  ดอนตรอ

 

            *  ขอโทษที่ฉันผิดเอง  

ที่ใจละเลงทำให้เธอเสียใจ    

มาวันนี้พี่ยอมรับผิดรู้ไหม   

โอ้แก้วใจ    คงอภัยแก่กัน

            *   พี่ช้ำทรวงเสียมากกว่า   

ใจเซถลา   ด้วยใจรักมั่น 

ตกหลุมรักหักห้ามไม่ทัน    

อารมณ์บากบั่น    ทำให้เธอเสียใจ

            ***  ฉัน...ทุกข์ใจมากอนันต์    

วันนี้จอมขวัญ  มาขอขมาเยื่อไย

ตัดบัวยังมีสัมพันธ์ยาวไกล   

ดูตัดน้ำใจ  จะฆ่ากันลง   ละออ

            *  ขอโทษที่ฉันผิดเอง 

บอกอย่างไมเกรง   มาเว้างอนง้อ   

อภัยเถิดหนา  แค่นี้ก็ช้ำชอกพอ    

โอ้นวลลออ  วันนั้นฉันผิดเอง.....

คำสำคัญ (Tags): #เพลงดี
หมายเลขบันทึก: 467425เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2011 20:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 00:53 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท