ครูนอกระบบ
นาง ณัฐนิธิ อารีย์ อักษรวิทย์

<เล่าสู่กันฟัง>รสชาตินมที่ชอบบอกนิสัยส่วนตัว


บอกนิสัย

 

เริ่มจาก คนชอบดื่มนมจืด แสดงให้เห็นว่าคุณมีความกระตือรือร้นสูง มีความเป็นผู้นำที่ดี เพราะเป็นคนมีความพยายามจะทำทุกสิ่งให้สำเร็จ แต่ในทางกลับกันจะเป็นผู้ตามที่ไม่ดี เนื่องจากไม่ค่อยยอมแห้ใครง่ายๆ และค่อนข้างเอาแต่ใจ

สำหรับ คนที่ชอบดื่มนมถั่วเหลือง เป็นคนขี้อาย อ่อนโยน อ่อนหวาน คนรอบข้างล้วนรักใคร่เพราะคุณเป็นคนเรียบร้อยพูดจาไพเราะ แต่คุณเป็นคนร้องไห้ง่ายมากมาย และยังขี้กลัวอีกด้วย แต่คุณเป็นคนไหวพริบดีรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมคนอื่น แต่ก็มักไม่ค่อยพูดออกไปเพราะกลัวว่าคนอื่นจะโกรธ

คนที่ชอบดื่มนมเปรี้ยว
จะเป็นคนมีจินตนาการสูง สดใสร่าเริงอยู่เสมอ ด้วยนิสัยในแง่ดีนี้ทำให้เป็นคนมีเพื่อนเยอะ ทำให้เมื่อไหร่ที่คุณขาดเพื่อน คุณจะเหงาจนทนไม่ได้ และถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นคนร่าเริง แต่ที่จริงแล้วคุณเป็นคนดื้อรั้น ไม่ค่อยยอมฟังความคิดของผู้อื่น

คนที่ชอบดื่มนมช็อกโกแลต คุณเป็นคนมีความตั้งใจสูง มีความซื่อสัตย์ไว้ใจได้ มักจะเป็นคนคอยเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนได้ดี ทำให้เพื่อนจะชอบมาปรึกษาปัญหาต่างๆกับคุณ เพราะความลับที่บอกคุณมาจะถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี

ปิดท้ายด้วย คนที่ชอบดื่มนมรสสตอเบอร์รี่ จะเป็นคนหัวคิดทันสมัย ชอบแต่งตัว ชอบเดินทางท่องเที่ยว และชอบการสังสรรค์ปาร์ตี้ ทำให้มีเพื่อนมากมายหลากหลายกลุ่ม แต่คุณมักจะสร้างปัญหาให้กับเพื่อนอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความมุ่งหวังอย่างมากในเรื่องของการแต่งงาน

ที่มาhttp://www.dailynews.co.th

คำสำคัญ (Tags): #ทายนิสัย
หมายเลขบันทึก: 466840เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2011 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 21:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ชอบดื่มนมทุกอย่างเลยค่ะ อร่อยดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท