กศน.ตำบลเป็นสถานศึกษา จุดหมายข้างหน้าของ กศน.


เมื่อกศน.ตำบล เป็นสถานศึกษา สิ่งที่ตามมาคืออัตราข้าราชการ
          การประชุมผู้บริหาร กศน. ในวันนี้ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ซิตี้ จอมเทียน. มีการแจ้งจุดเปลี่ยนที่มุ่งหวังโดยเลขาธิการ กศน. ประเสริฐ บุญเรือง ว่าใน ร่าง พ.ร.บ. การศึกษาตลอดชีวิตที่ กศน.พยายามผลักดันนั้น ได้มีการสอดแทรกสาระให้ กศน.ตำบลเป็นสถานศึกษา ถ้าเป็นไปได้ตามนี้ กศน.จะมีสถานศึกษาเกือบหมื่นแห่ง  เมื่อมีสถานศึกษาสิ่งที่จะตามมาคือการมีข้าราชการประจำ กศน.ตำบล ที่คน กศน.ก็ต้องมาสอบแข่งกันเข้าลู่นี้อีกที. ดังนั้นสิ่งที่ต้องดำเนินการคือทำให้ พ.ร.บ. การศึกษาตลอดชีวิต คลอดออกมาจากสภาฯให้ได้ ด้วยความร่วมใจของชาว กศน.ทุกคน
คำสำคัญ (Tags): #กศน.ตำบล
หมายเลขบันทึก: 466434เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2011 10:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 21:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

กศน.บางละมุง ยินดีต้อนรับ ท่านผอ.ดิศกุล และคณะผู้บริหารทุกท่านด้วยความยินดียิ่งครับ ที่มาประชุม ณ พัทยา ขอบคุณท่านครับที่นำข่าวสารมาฝากพวกเราชาวกศน.น่าชื่นใจกับความก้าวหน้าของกศน.ตำบล ขอบคุณครับท่าน

ขออีกคำถามครับผมผอ. อ.เอกชัย มาราชการด้วยไหมครับ..อยากพบอาจารย์สักครั้ง เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับอาจารย์ครับผม ขอบคุณครับ

รับทราบครับ

( ตอบครูประยงค์  ผมไม่ได้ไปประชุมที่ชลบุรีด้วย เพราะผมไม่ได้เป็นผู้บริหารน่ะครับ )


ผอ.ค่ะ ที่กศน.อำเภอเสนา และ กศน.จังหวัดยโสธร แจ้งว่าจะไปชลบุรีนั้น ขอยกเลิกนะคะ เนื่องจากเส้นทางถูกน้ำท่วมหมดแล้ว ไม่สามารถเดินทางไปได้ค่ะ

ครับ สุดวิสัยมาไม่ได้ก็ไม่ต้องมา

ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุด...ต้อนรับก่อนเปิดเทอมทีเดียวค่ะ ผอ.ดิศกุล

ครูนก...และครูกศน.อำเภอบางซ้ายทุกคนเป็นกำลังให้นะคะ...

ภาพถ่ายระดับน้ำทะลักเข้า กศน.อำเภอบางปะหัน แล้วทุกคนได้ช่วยกันหนุนของเพื่อความปลอดภัยต่อทรัพย์สินของทางราชการ ก่อนที่ระดับน้ำจะเพิ่มขึ้นอีก 1 เมตร โดยที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

 

ภายนอกสำนักงาน (ให้บวก อีก 1 เมตร) อีกสักภาพ

เรียนถามท่าน ผอ.ครับว่าแล้วครูอาสาจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรครับถ้าท่านผอ.ทราบผลการประชุมรบกวนท่านผอ.แจ้งด้วยครับจักขอบพระคุณอย่างยิ่ง

ใครสนใจประเด็นการอบรมครูอาสาฯ เมื่อ 30 ต.ค.54
ดูได้ที่บันทึกเรื่อง "จะเป็นข้าราชการต้องสอบ..."
ที่ 
http://www.gotoknow.org/blogs/posts/467055

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท