ชีวิตมุ่งหน้าสู่เส้นทางใหม่


ฉันไม่รู้ว่าเส้นทางที่ฉันกำลังเดินอยู่นี้ ฉันมาด้วยความบังเอิญหรือความตั้งใจ ฉันมองหันหลังกลับไปฉันไม่รู้ว่าควรจะยิ้มหรือความจะเศร้าใจดี เพราะสิ่งที่ฉันมองเห็นคือ ฉันเห็นตัวฉันเดินออกมาจากเส้นทางที่ฉันรัก ด้วยเหตุผลที่จำเป็นบางประการ และเห็นตัวฉันกำลังเดินบนเส้นทางในสายของธุรกิจ แต่ก็เป็นธุรกิจที่ฉันอยากจะเรียนรู้และมุ่งไปให้ได้รู้ประสบการณ์ทางด้านการตลาดออนไลน์จริงๆ

ฉันกำลังออกเดินทางเรียนรู้ในเรื่องของการเขียนงานประชาสัมพันธ์ เขียนข่่าว รวมไปถึงการเขียน E-Book เรื่องการตลาดออนไลน์ด้วย ฉันใช้ประสบการณ์และเก็บรายละเอียดความรู้จากการอบรมบวกกับการตกตะกอนความคิดของฉันมาเขียน ฉันพบว่าโลกออนไลน์นี้ช่างกว้างนัก และมีเรื่องราวให้เรียนรู้อีกเยอะ ฉันต้องเรียนรู้ในทุกๆวันและนำมาประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

การจัดการความรู้ยังคงเป็นแนวทางที่ฉันใช้เสมอๆ ไม่ว่าจะไปอยู่ในที่ใด ฉันเรียนรู้คนในองค์กร เรียนรู้งาน เรียนรู้ปัญหา และจัดการกับสิ่งเหล่านั้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป ฉันค่อนข้างโชคดีในเรื่องของผู้ร่วมงาน ซึ่งไม่ว่าฉันไปอยู่ที่ไหนก็มักเจอแต่คนดีดี และคอยช่วยเหลือเสมอๆ ส่วนเรื่องงานนั้นฉันสามารถนำประสบการณ์เดิมเข้ามาประยุกต์ใช้ได้ดีทีเดียว 

บันทึกหน้านี้ด้วยความคิดถึงทุกคนที่กำลังอ่าน อยากบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไป และอยากบอกว่่าความทรงจำใน GotoKnow จะเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดตลอดไป 

หมายเลขบันทึก: 460062เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2011 17:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

แวะมาให้กำลังใจ หากมีศรัทธา ทำอะไร ก็ สำเร็จ ครับ

ขอให้น้องอาร์ม โชคดีกับทุก ๆ เส้นทางที่จะก้าวเดิน

ใช่ครับน้องอาร์ม

"...GotoKnow จะเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดตลอดไป ..."

สู้ ๆ ....ครับ

ส่งกำลังใจค่ะน้องอาร์ม

เข้าใจความรู้สึกของน้องอาร์มค่ะ หนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล เริ่มต้นดีๆอย่างนี้ ขอให้กำลังใจค่ะ :)

  • เดินบนเส้นทางนี้         ทุกก้าวมีการเรียนรู้
  • มองเหตุสังเกตุดู         ทุกสิ่งอยู่สองข้างทาง
  • กอบเก็จทุกเม็ดทราย  เห็นแล้วหายเหมือนไม่ห่าง
  • ความยาวที่ก้าวย่าง     มีหลายอย่างให้เก็บกำ

หากมองทุกสิ่งอย่างละเอียดด้วยดวงใจสงบเย็น น้องจักประสบความสำเร็จแน่นอน

iMarketing 10.0

http://www.provision.co.th/index.php?page=shop.product_details&category_id=8&flypage=flypage.tpl&product_id=367&option=com_virtuemart&Itemid=31

แนะนำหนังสือเล่มนี้สำหรับงานใหม่ครับ น้องอาร์ม ... ดูสิ ตาละห้อย เลย ;)...

เส้นทางยังอีกยาวไกล  ก้าวเดินต่อไปอย่างมุ่งมั่น

เหลียวมองรอบข้าง  ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆ ใน G2K  ให้กำลังใจ อยู๋เสมอ

 

ก้าวเดินไปอย่างมั่นใจกับสิ่งที่คิดว่าจะทำความก้าวหน้าให้กับชีวิต

ชีวิตคนเราไม่ได้หยุดนิ่งอยู่กับที่  เพราะฉะนั้นรีบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

เอาใจช่วยให้ก้าวเดินไปอย่างมุ่งมั่นค่ะ...

ขอบคุณค่ะอาจารย์ 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ "ศรัทธา" จะนำทางหนูค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ทิมดาบ 

ขอบคุณมากนะค่ะ อาร์มยังคงแวะมาอ่าน แวะมาดูบันทึกอยู่เรื่อยๆน่ะค่ะ

ด้วยความระลึกถึงที่นี่อยู่เสมอๆค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ปู 

ขอบคุณมากนะค่ะ เพราะว่าที่แห่งนี้ทำให้อาร์มมีกำลังใจค่ะ และยังคงยิ้มได้เสมอ

สวัสดีค่ะพี่ใหญ่ 

หนทางข้างหน้ายังคงยาวไกลมาก ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาเยี่ยมหนู :)

สวัสดีค่ะอาจารย์ 

ขอบคุณสำหรับกลอนนะค่ะ และขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะอาจารย์

อาร์มยังคงแวะเวียนมาที่นี่เสมอๆค่ะ มาด้วยความคิดถึง

สวัสดีค่ะอาจารย์ 

ขอบคุณมากเลยนะค่ะ อาร์มจะหาอ่านดูค่ะ 

อาร์มแวะเข้ามาที่นี่เรื่อยๆ เพราะ่มาด้วยความคิดถึงค่ะ ^^

สวัสดีค่ะพี่กระติก 

อาร์มกลับมาที่นี่ได้กำลังใจกลับไปทุกครั้ง

อาร์มจะแวะมาบ่อยๆนะค่ะ ^^

สวัสดีค่ะพี่ครู 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

อาร์มก็ไม่ทราบว่าทางที่เลือกเดินนั้นจะเป็นอย่างไร แต่จะมีความสุขกับสิ่งที่เลือกค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ 

อาร์มเป็นกำลังใจให้พี่เช่นกันในการเขียนบันทึกนะคะ

น้องอาร์ม....ลุงวอญ่าคิดถึงขนาดหนัก

โทรหาก็ไม่ติด แต่โชคดีที่มีโกให้ทราบข่าว...

คิดถึงจังหู....อาร์มเหอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท