น้ำผึ้งจริงหรือปลอม


น้ำผึ้งจริงหรือปลอม
เชื่อไหมว่าที่เราเห็นน้ำผึ้งวางขายใส่ในขวดแล้วมีตัวผึ้งเกาะอยู่บริเวณรอบๆขวด แล้วคนขายก็บอกเราว่าเป็นน้ำผึ้งของจริง เชื่อไหมว่าบางทีเป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้น ถ้าเราเป็นคนหนึ่งที่กำลังต้องการซื้อน้ำผึ้ง เราควรสังเกตว่าแหล่งที่เราซื้ออยู่นั้นเชื่อถือได้หรือไม่ และให้เราลองคว่ำขวด แล้วดูสายของน้ำตาลว่ามันเข้ากันได้หรือไม่ น้ำผึ้งที่ดีนั้นจะต้องมีกลิ่นหอมและมีรสหวานตามธรรมชาติ ปราศจากฟองอากาศ
คำสำคัญ (Tags): #ผึ้ง
หมายเลขบันทึก: 45873เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2006 20:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท