คิดถึงแม่จัง ( เป็นห่วงมากที่สุด )


อยากให้เเม่สุขภาพแข็งแรง ไม่อยากให้ป่วยเป็นอะไรสักอย่างเลยT_T

  วันนี้ตั้งใจโทรหาแม่ แต่ทันที่แม่รับสายน้ำเสียงของแม่ฟังดูเหมือนจะไม่สบาย แม่บอกว่าวันนี้ไปหาหมอมา หมอบอกว่าแม่เป็นงูสวัด ฉันตกใจมาก เพราะถ้าเป็นที่อื่นจะไม่ตกใจขนาดนี้ แต่นี้เป็นที่ตา และโหนกแก้ม มันอันตรายมาก แต่ฉันก็บอกกับแม่ว่าไม่ต้องกังวล เดี๋ยวมันก็หาย ทานยาตามที่หมอสั่ง แล้วพักผ่อนเยอะๆนะแม่ โรคนี้มันหายเองได้ พอวางสายจากแม่ น้ำตาฉันแทบร่วง เพราะในใจนึกเป็นห่วงแม่ คิดว่าเมื่อไหร่แม่จะได้อยู่อย่างสบายเหมือนคนอื่นเค้าซะที แม่ก็แก่มากแล้ว แต่ต้องมาทนทำงานหนักเพิ่อหาเงินมาส่งเสียให้ฉันเรียนหนังสือ ฉันพร่ำบอกกับแม่ว่าอดทนอีกนิดนะแม่ อีกแค่ปีเดียว หนูจะเป็นคนหาเงินมาเลี้ยงแม่เอง หนูจะทำให้แม่ได้อยู่อย่างสบาย มีทุกอย่างที่คนอื่นเค้ามี จะไม่ให้ใครมาดูถูกแม่ รอหนูแค่ปีเดียว หนูสัญญา 

หมายเลขบันทึก: 458463เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2011 20:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอเอาใจช่วยอีกคนนะครับ

ขอบคุณมากนะคะสำหรับกำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท