อาหารที่เราทาน กับงานที่เราทำ


อาหารที่เราทาน กับงานที่เราทำ

   โปรดพิจารณาก่อนทดลอง

   ถ้าเราจะเป็นโรคอะไรก็ตาม สาเหตุอยู่ที่อาหารที่เราทานกับงานที่เราทำ  

      เวลามีอาการเราไปหาหมอ  หมอไม่ทราบหรอกว่า เราไปรับประทานอะไรมา  ก็ให้ยาไปตามอาการ  จึงไม่รู้ต้นเหตุ  ตัวเราเองนั่นแหละที่รู้ต้นเหตุ  เรานี่เองที่เป็นที่เป็นผู้รู้

แต่ยังไม่เป็นผู้ตื่น  จึงไม่เป็นผู้เบิกบาน

     เพื่อนฉันคนหนึ่ง ชอบรับประทานหน่อไม้มาก ช่วงที่ซื้อหน่อไม้มามากๆ  ก็แกงหน่อไม้ ต้มหน่อไม้  น้ำพริกหน่อไม้  เธอบ่นว่าปวดขา  ปวดกระดูก  เดินแล้วปวด  พอหน่ไม้หมดสัก 2 สัปดาห์  หายปวด

     ที่ร้านขายยาจนแห่งหนึ่งในจ. กาญจนบุรี มักบอกลูกค้า อยู่เสมอว่า งกกิงเห็กกะหน่อไม้ จะได้ผงเร็วขึ้ง

หมายเลขบันทึก: 458283เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2011 09:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท