10 ส.ค. 54 : ทบทวนโจทย์เรื่องแรงกิริยาแรงปฏิกิริยา


วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ตื่นเช้าและมาโรงเรียน มาเข้าแถว และดูแลนักเรียน จากนั้น ก็ได้ไปกินข้าวเช้าที่โรงอาหาร จากนั้นได้ไปช่วยงานห้องสมุดเกี่ยวกับการยืม - การคืนหนังสือครับ โดยได้มีการจัดหนังสือ เอาหนังสือเข้าที่ด้วยครับ หลังจากนั้นก็ไปที่หมวดวิทยาศาสตร์ ในช่วงบ่ายได้มีการตรวจงานนักเรียนสะสางงานที่คั่งค้างไว้ครับ ทั้งแผนการสอน ในตอนบ่ายสองได้ไปสอนนักเรียนชั้นม 3 เรื่องแรงกิริยาปฏิกิริยา ได้มีการทบทวนโจทย์เกี่ยวกับแรงกิริยา แรงปฏิกิริยา ครับ โดยได้มีการเขียนโจทย์บนกระดานแล้วเรียกให้นักเรียนแต่ละคนออกมาเขียนบนกระดานเพื่อตรวจสอบความเข้าใจว่าตนเองทำได้หรือไม่ และครูช่วยดูแล และสรุปหลักสำคัญให้อีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีการทวงงานนักเรียนที่ได้คั่งค้างไว้ครับ 

มีปัญหาด้านการควบคุมชั้นเรียนเนื่องจากเป็นช่วงบ่ายแล้วนักเรียนอยากทำอย่างอื่นแล้วไม่ค่อยม่สมาธิครับ

หลังจากคาบนี้แล้วได้ไปสวนพฤกษศาสตร์เพื่อควบคุมดูแลนักเรียน เนื่องจากเป็นช่วงของการแข่งขันกีฬาทำให้นักเรียนมาสวนพฤกษศาสตร์น้อย จึงได้มีการตรวจเช็คชื่อไว้ครับ

หมายเลขบันทึก: 456426เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2011 16:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 18:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท