ชีวิตชีวา''ออกกำลังกาย"


     วันอังคารที่ 13ก.ย.48  วันนี้มองไปทางใหนก็เห็นแต่ดอกไม้ก็เป็นเพราะว่าใกล้จะถึงวันรับปริญญาของพี่ที่จบไปแล้วดีใจกับพี่ๆทุกคนที่ประสบความสำเร็จในการเรียน  วันนี้ไปวิ่งรอบอ่างกับพี่สาวอากาศก็ดีเหมือนทุกวัน  แผลที่แขนดีขึ้นแต่ข้อมือยังเคลื่อนที่ไม่ได้  และวันนี้ก็ไปล้างแผลเป็นวันสุดท้าย  พี่พยาบาลบอกว่าแผลแห้งดี อีก 3วันคงจะหาย

     วันพฤหัสที่ 15ก.ย.48  วันนี้เป็นวันรับปริญญาแต่พี่พยาบาลไม่ได้รับวันนี้รับพรุ่งนี้ วันนี้ไม่ได้ไปออกกำลังกายแต่วิ่งขึ้นลงบันไดแทนจากชั้น1ถึงชั้น4 เพราะห้องอยู่ชั้น4 วันนี้ตอนเย็นพี่พยาบาลพาไปเลี้ยงกินเยอะมาก กลับมาก็กระโดดตบ 20ครั้ง

     วันเสาร์ที่17ก.ย.48  วันนี้เป็นวันที่รอคอยของใครบางคน ......เพราะเป็นวันรับหมวก เหมือนกับว่าเดินมาได้ครึ่งทางแล้วแต่ก็ยังอีกไกลให้เราเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้เป็นพยาบาลเต็มตัว  วันนี้ไม่ได้ออกกำลังกายเลยแต่เหนื่อยมากเพราะพอออกจากห้องที่ทำพิธีก็มาถ่ายรูปยิ้มกันจนเหนื่อยวันนี้พ่อกับแม่ก็มาแต่ก็มีเรื่องเศร้าเกิดขึ้นเพราะกล้องถ่ายรูบดันเสียได้ถ่ายแค่ไม่กี่รูป

    

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 4564เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2005 15:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
เป็นวันแห่งความสุขจริงๆแหละช่วงนั้น เพราะพี่ๆเขาพาไปเลี้ยงตั้งหลายที่แหนะ อิ่มตลอด 3 วันเลย ดีนะที่กินแล้วกลับมาออกกำลังกาย ถ้าเป็นเรากินเสร็จก็นอนเลย กินเยอะเกินเลยทำให้ง่วงน่ะ ตั้งใจออกกำลังกายต่อไปนะ สู้ๆๆ
   ก็ดีนะที่ออกกำลังกาย  จะได้ไม่ลงพุงอิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท