การตรวจสอบข้อมูลในฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ


ระยะเวลาให้ตรวจสอบข้อมูลในฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ

ตามที่กรมบัญชีกลางและสำนักงานหลักประกันสุขภาพ ได้จัดทำฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ เพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลในระบบจ่ายตรงค่ารักษาพยาบาล ซึ่งเริ่มดำเนินการในวันที่ 1 ตุลาคม 2549 และผู้มีสิทธิและบุคคลในครอบครัวที่มีชื่อในฐานข้อมูลตามเอกสารอ้างอิงแสดงความสัมพันธ์ไม่ต้องทดรองจ่าค่ารักษาพยาบาลก่อน และกรมบัญชีกลางเปิดให้ปรับปรุงฐานข้อมูลฯระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2549 ถึง 30 กันยายน 2549

ผู้มีสิทธิ สามารถเข้าตรวจสอบข้อมูลในฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ ได้ที่ web site ของกรมบัญชีกลาง www.cgd.go.th โดยเลือกคลิกที่ สวัสดิการรักษาพยาบาล แล้วเลือกหัวหข้อ ตรวจสอบข้อมูลในฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ สำหรับข้าราชกา/ลูกจ้าง

แล้วลงทะเบียนขอรหัสผ่านเพื่อให้ไดรหัสผ่าน 5 หลัก แล้วนำไปตรวจสอบกับฐานข้อมูลต่อไป หากข้อมูลไม่สมบูรณ์ ให้แจ้งนายทะเบียนคณะ/หน่วยงาน (กรณีมหาวิทยาลัยขอนแก่น) พร้อมเอกสารประกอบการดำเนินการแก้ไข และกรณีมีข้อมูลใหม่เช่น เปลี่ยนชื่อตัว-ชื่อสกุล การสมรส-หย่า การกิด ถึงแก่กรรม ฯลฯ ให้นำสำเนาเอกสารนั้น ๆ แจ้งกองการเจ้าหน้าที่ผ่านคณะ/หน่วยงาน ภายใน 3 วันทำการ หลังการเปลี่ยนแปลง

ตอนนี้ มี้ข้อคำถามกรณีเด็กที่ยังไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน เวลาไปโรงพยาบาลจะตรวจสอบกับหลักฐานใด

หมายเลขบันทึก: 45552เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2006 09:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 19:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ได้รับความรู้ดีมากครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท