ขอบคุณสิ่งดีๆ


ขอบคุณพ่อแม่ ที่ให้ฉันเกิดมา

ขอบคุณพ่อแม่ ที่ให้ฉันเกิดมา

ขอบคุณครูอาจารย์ ที่ให้ความรู้

ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ให้กำลังใจ

ขอบคุณความจน ที่ทำให้ฉันรู้ว่าฉันยังโชคดีกว่าคนอื่นๆ อีกมาก

ขอบคุณพระพุทธศาสนา ที่ทำให้ฉันเป็นคนดี

ขอบคุณประเทศชาติ ที่ทำให้ฉันมีแผ่นดินอาศัย

ขอบคุณความโกรธ ที่ทำให้ฉันรู้จักการให้อภัย

ขอบคุณความเหงา ที่ทำให้ฉันรู้ว่ายังมีใครต่อใคร ที่เห็นห่วง

ขอบคุณความอกหัก ที่ทำให้ฉันรู้ว่ารักแท้มีอยู่จริง

ขอบคุณความลำบาก ที่ทำให้ฉันรู้จักความอดทน

 

หมายเลขบันทึก: 455188เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2011 08:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

venerable! your messages are really impressive and catch my heart. Thanks.

สวัสดีครับ

ขอบคุณสิ่งดีๆๆนะครับ

ขอบคุณ

นมัสการครับ

แวะมาตรวจงานท่านเสียหน่อย

ขอบคุณครับ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท