เธอคือแรงบันดาลใจ


...อยากบอกแม่ว่าฉันดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่...

...ความรักแม่เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่....

...แม่ฉันมีแต่ให้และให้อย่างไม่มีสิ้นสุด...

..ถึงฉันจะทำสิ่งที่ผิดพลาดมามากมาย...

....แต่แม่จะคอยอยู่เคียงข้างฉันให้อภัย...

...ให้กำลังใจและให้ฉันลุกขึ้นสู้....

...แม่จะอยู่เคียงข้างฉันตอนฉันไม่สบาย...

...เมื่อฉันลืมตาขึ้นฉันจะพบแม่ที่นั่งอยู่ข้างๆฉัน...

...ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานแม่ที่ดีและเป็นแบบอย่างให้ฉัน....

เขียนใน GotoKnow โดย 
 ใน tarn
หมายเลขบันทึก: 455154เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2011 23:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2012 19:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

Ico64

ขอชื่นชมบทกลอนที่มีคุณค่ามากคะ...เธอคือแรงบันดาลใจ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท