9 ส.ค. 2554 – โดนเรียกประชุมด่วนจาก ผอ.


วันนี้มาถึงโรงเรียนเวลา 07.25 น. แล้วรีบไปเซ็นชื่อ และมาทำความสะอาดห้องพักจากนั้นก็เตรียมตัวเข้าแถวเคารพธงชาติ วันนี้กิจกรรมหน้าเสาธงก็เหมือนทุกวัน

เวลา 10.30 น. - 11.30 น.  มีสอนวิชาโครงงานคอมพิวเตอร์ ชั้น ม.6/2 ในคาบนี้จะให้นักเรียนนำความรู้ที่ครูสอนไปทั้งหมดที่ผ่านมา มาทำโปสเตอร์ส่งครู โดยภาพรวมนักเรียนตั้งอกตั้งใจทำงานกันค่ะ แต่เวลาไม่พอนักเรียนขอเลื่อนส่งงานไปเป็นอาทิตย์หน้า เพื่อที่นักเรียนจะกลับไปทำให้สวยงามกว่านี้ หนูจึงอนุญาต แต่ใครที่เสร็จแล้วพร้อมจะส่งก็ให้ส่งได้เลยค่ะ


นักเรียนกำลังตั้งใจทำงานโปสเตอร์

เวลา 13.00 น. - 16.00 น.  ผู้อำนวยการได้เรียกนักศึกษาฝึกสอนทุกคนประชุมด่วน โดยเนื้อหาที่เรียกประชุม คือ ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มช่วยกันทำงานให้โรงเรียนโดยงานจะมีทั้งหมด 4 ด้าน คือ ด้านอำนวยการ ด้านบริการ ด้านวิชาการ และด้านกิจการ ให้นักเรียนหมุนเวียนกันไปทำแต่ละด้านให้ครบเพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์ทำงานในโรงเรียนทุกด้านที่นอกเหนือจากการสอน

เวลา 16.00 น. - 17.00 น.  ได้รับผิดชอบให้ตรวจสมุดกิจกรรมรักการอ่านของนักเรียนโดย ผอ. กำหนดให้นักศึกษาฝึกสอนตรวจสมุดรักกิจกรรมการอ่านคนละ 2 ห้อง โดยทำการตรวจว่า นักเรียนทำการบันทึกกิจกรรมรักการอ่านหน้าเสาธงทุกวันไหม


ตรวจสมุดกิจกรรมรักการอ่านของนักเรียน

หมายเลขบันทึก: 453647เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2011 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

การอ่านงานของเด็ก เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่สำคัญสำหรับครูนะครับ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท