วันที่สองของการอบรมจ Joomla


เรียนเร็วไปหน่อย

วันนี้เป็นวันที่สองของการอบรม Joomla วันนี้ได้นอนมากกว่าเมื่อวาน  เลยไม่เพลียเท่าไหร่

วันนี้ก็เรียนเรื่อยๆ  จริงๆเนื้อหาจบตั้งแต่วันแรกแล้ว  เพราะเรียนเร็ว(ไปหน่อย) เนื่องจากพวกเรามีพื้นฐานด้านคอมฯมาก่อนแล้ว  ต่างจากบุคคลทั่วไปที่ไม่มีพื้นฐานมาก่อน จึงต้องอบรม 3 วัน

ก็ยังสนุกเหมือนเดิม  แต่ไม่ตื่นเต้นเท่าวันแรก  เนื้อหาของวันนี้ก็เป็นการสอนเกี่ยว module ต่างๆเพิ่มเติม  เรียนๆไปก็คิดไปว่า อีกหน่อยคงมีเครื่องมือที่สะดวกในการสร้างเว็บไซต์มากกว่า Joomla อาจจะเป็นแบบ ลากแปะๆ โดย interface คล้ายๆ iPhone คือลื่นไหล สวยงาม  บางทีคุณอาจสร้างเว็บไซต์ได้ใน 5 นาที ... ไม่มีใครรู้ว่ามันจะทำได้เมื่อไหร่  จะมาก่อนโลกแตกรึเปล่า  12/10/12  ปฏิทินของชาวมายัน  จะแม่นหรือไม่!  (ทำไมเล่าเรื่องจูมล่า  ไปออกเรื่องโลกแตกได้ละเนี่ย)

 

วันนี้หลังอบรมเสร็จได้ไปชมบรรยากาศที่แก้มลิงมา  เห็นมีคนบอกว่าสวยดี  (ผมก็เพิ่งรู้วันนี้แหละว่าแถวนี้มีแก้มลิงด้วย)  บรรยากาศแถวๆนี้สงบ  และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ  ผมชอบนะ  อยากมีบ้านอยู่แถวๆนี้จัง  น้ำไม่ท่วม  อยู่ใกล้เมือง

คำสำคัญ (Tags): #อบรมจูมล่า
หมายเลขบันทึก: 450786เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2011 02:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท