ทิภาวรรณ์ กมลธรรมโชิต


"สมองคือคลังแห่งความรู้และปัญญา จิตใจเป็นคลังแห่งคุณธรรมและความดี"

"ยุ้งฉางแห่งปัญญา" เป็นแนวคิดที่ว่า การพัฒนาที่สร้างสรรค์ต้องตั้งอยู่บนพื้นฐานของปัญญา  ปัญญาจะทำให้คนสามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสร้างสรรค์ ดังนั้นการสร้าง ส่งเสริม ให้คนมีสติปัญญาพร้อมทั้งเป็นคนมีคุณธรรม จึงเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนา "สมองคือคลังแห่งความรู้และปัญญา จิตใจเป็นคลังแห่งคุณธรรมและความดี"....ประเทศชาิติเปรียบเสมือนรางกาย ประชากรในชาติเปรียบดั่งเซลล์ในร่างกาย เชิญชวนเพื่อนๆ ทุกท่านมาร่วมกันสร้างเซลล์ที่ดี มีคุณภาพ  ที่มีทั้ปัญญาและคุณธรรม ภายใต้โครงการ "ยุ้งฉางแห่งปัญญา" ด้วยกันนะคะ .....www.facebook.com/thiphawannk   or   www.facebook.com/home.php?sk=group_104310649657606

หมายเลขบันทึก: 444399เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2011 12:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เชิญชวนเพื่อนๆ ท่านใดที่มีสื่อความรู้ หนังสือ สื่ออื่นๆ ที่ท่านไม่ได้ใช้แล้วหรือต้องการแบ่งปันเพื่อสร้าง "ยุ้งฉางแห่ปัญญา" สามารถจัดส่งมาให้เรา เพื่อใช้เป็นสื่อแห่งการสร้างปัญญาให้กับเด็กและเยาวช รวมทั้งผู้ใหญ่ที่ยังขาดการศึกษา สามารถ จัดส่งสื่อความรู้เหล่านั้นมาให้กับเรา ที่ โครงการ "ยุ้งฉางแห่งปัญญา" เลขที่ 42/8 ถ.ปางล้อนิคม ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000 ทางโครงการฯ ขอขอบพระคุณแทนเด็กๆ และผู้ที่ยังด้อยโอกาสทางการศึกษา มา ณ โอกาสนนี้ค่ะ

สวัสดีค่ะ

ขอขอบคุณที่เชิญชวน  ยินดีร่วมกิจกรรมด้วยความเต็มใจ  จะรีบรวบรวมส่งมาให้นะคะ  ขอเป็นกำลังใจค่ะ

ทางโครงการฯ ขอขอบพระคุณมากค่ะ.....ทิภาวรรณ์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท