เมื่อใดที่ไร้รัก


ในชีวิตของคนหนึ่งคนย่อมเจอกับปัญหาและอุปสรรคนานาประการด้วยกันทุกคนเพียงแค่ว่าปัญหานั้นมันจะหนักหนาสาหัสเพียงใด เราสามารถผ่านมันไปได้หรือไม่และช่วงที่เกิดปัญหามีใครที่ยืนอยู่เคียงข้างเรามั้ย มีคนคอยห่วงใย ให้กำลังใจเราหรือเปล่า

"ความรัก" กับคำนี้ ความรู้สึกนี้ฉันเชื่อว่าต้องมีกันทุกคน เมื่อใดที่เรามีความรักความรักมันจะทำให้หัวใจเรากระชุ่มกระชวย อารมณ์ดีตลอดเวลาชีวิตที่เคยยุ่งก็กลับดูว่างเปล่าเหมือนกับว่าชีวิตนี้ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องแก้ไขปล่อยให้ชีวิตเดินไปตามความรู้สึก ให้หัวใจนำทาง ให้ความรักเป็นตัวกำหนดความเป็นไปของชีวิตในยามที่มีรักอันแสนหวานแต่เมื่อใดที่ความรักจบลง เมื่อใดที่ไร้รัก ทุกช่วงเวลาก็ถาโถมเข้ามาด้วยเหตุนานาประการไม่เคยปล่อยให้ชีวิตว่างเปล่าทำตัวให้ยุ่งอยู่ตลอดเวลาเพียงเพื่อให้ลืมๆไปว่าเรานั้นเคยมีความรักที่แสนหวานเพียงใดเพียงเพื่อให้ลืมว่าเคยมีใครอยู่เคียงข้างกาย เพียงให้ลืมว่าเคยมีใครที่เคยห่วงใย คอยให้กำลังใจในยามที่เราเหนื่อยล้า แต่มีสิ่งหนึ่งที่แม้ว่าจะพยายามทำตัวให้ยุ่งพียงใดแต่หัวใจก็ไม่เคยลืม ไม่เคยลืมว่ามีรักที่แสนหวาน ไม่เคยลืมว่าเคยมีใครอยู่เคียงข้าง ไม่เคยลืมว่ามีคนเคยห่วงใย คอยให้กำลังใจในทุกๆเวลาที่เคยมีกัน.......ไม่เคยลืม

      

                                                                                                  ม่ายสายหมอก

หมายเลขบันทึก: 444340เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2011 23:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เห็นด้วยนะครับ ตราบใดที่มีความรู้สึก ก็จะเป็นอย่างนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท