มหกรรม KM DM-HT ภาคเหนือ : เตรียมงาน


ต้องติดตามดูว่างานที่ภาคเหนือนี้จะคึกคักเท่าของภาคอีสานหรือไม่

หลังจากที่เราได้ประชุมเตรียมงานครั้งสุดท้ายไปเมื่อวันที่ ๘ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ณ โรงแรมท็อปแลนด์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก สถานที่จัดประชุมจริงไปแล้ว และได้จัดงานที่ภาคอีสาน (อ่านที่นี่) เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงวันจัดงานมหกรรมฯ ที่ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ ๑๓-๑๕ มิถุนายน

งานนี้มีหมอนก พญ.ศรัณยา สุคันธไชยวงศ์ รพ.แพร่ อ้อเล็ก รัชดา พิพัฒน์ศาสตร์ และทีมงาน รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก เป็นแม่งานหลัก โดยมี นพ.นิพัธ กิตติมานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ คอยหนุนอยู่ด้านหลัง

ดิฉันเดินทางไปพิษณุโลกด้วยนกแอร์ เที่ยวบิน DD8412 พร้อมทีมถ่ายทำ VDO และภาพนิ่ง เราออกจากดอนเมืองเวลา ๑๕.๔๐ น. ใช้เวลาบินไม่ถึง ๕๐ นาทีก็ถึงสนามบินพิษณุโลก

 

ภาพจากหน้าต่างเครื่องบิน ขณะกำลังลดระดับ

อ้อใหญ่ เปรมสุรีณ์ แสนสม มารับ เราตรงไปที่ รร.ท็อปแลนด์ เลย เมื่อไปถึงพบว่าหมอนกและน้องๆ ทีมจัดงานภาคเหนือจัดกระเป๋าเอกสารกันเรียบร้อยแล้ว เราประชุมตกลงเรื่องการจัดสถานที่สำหรับกิจกรรมแต่ละช่วง ซักซ้อมคิวงาน แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบ โชคดีที่ รร.ท็อปแลนด์มีศูนย์การค้า ขาดเหลืออะไรก็ไปซื้อหาได้ง่าย

อ้อเล็กจัดการให้เจ้าหน้าที่นำ Handout ประกอบการบรรยายของวิทยากรไปสำเนาเอาไว้แจกผู้เข้าประชุมด้วย

ภก.เอนก ทนงหาญ และคุณวัชชิระ หล้าคำแก้ว จาก รพร.ธาตุพนม ขับรถมาเองใช้เวลากว่า ๙ ชั่วโมงมาสมทบ อ้อใหญ่เตรียมขนมของชอบเอาไว้ให้

เย็นนี้ทีมทำงานแยกกันไปรับประทานอาหารเย็นเป็น ๒ วง วงแรกขอรับประทานอาหารบุฟเฟต์ที่โรงแรม ดิฉัน หมอนก หมอรุ้ง (พญ.รุ้งรวี นิพิฐวัธนะผล) อ้อเล็ก อ้อใหญ่ เอนก วัชชิระ ผศ.พญ.อัมพิกา มังคละพฤกษ์ วิทยากรจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และคณะ ไปรับประทานอาหารเวียดนามที่ร้านสุพัตรา อิ่มจนแน่นไปตามๆ กัน

หลังอาหารเย็นเรากลับมาจัดสถานที่ประชุมต่อ คราวนี้ทั้งคุณเอนก คุณวัชชิระ อ้อใหญ่ เสริมด้วยอ้อเล็ก ใช้เวลาประกอบ Backdrop ประมาณ ๑๕ นาทีเท่านั้น เนื่องจากมีประสบการณ์ทำงานที่ขอนแก่นมาแล้วและ Backdrop ได้รับการแก้ไขเรื่องแถบแม่เหล็กให้ดีขึ้น

 

จัดฉาก

คราวนี้ทำงานได้เร็วแบบมืออาชีพ

ต้องติดตามดูว่างานที่ภาคเหนือนี้จะคึกคักเท่าของภาคอีสานหรือไม่

วัลลา ตันตโยทัย

หมายเลขบันทึก: 443935เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2011 21:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ใครเป็นแฟน Facebook เข้าไปดู VDO การเตรียมงานได้ที่วิดีโอของ Orr

  • สวัสดีครับ
  • แวะมาเยี่ยมเยียน
  • ยังเดินสายอยู่อย่างสม่ำเสมอนะครับ

อ.วัลลาคะ

แวะมาเป็นกำลังใจให้เครือข่ายเบาหวานค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท