วิธีคลายร้อน - อมรินทร์ ช่างชัย


อยู่กับน้ำทำให้เราสบาย อารมณ์เย็นได้นะครับ

สวัสดีครับ พี่ๆทุกคน

ตอนนี้ผมสนุกมากเลยครับ เพราะว่าวันนี้เป็นวันสงกรานต์ แต่ก่อนที่ผมจะออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนๆ ผมต้องช่วยทำงานบ้านให้เสร็จเรียบร้อยเสียก่อน เช่น ล้างจาน กรอกน้ำ และต้องทำงานส่วนตัวเช่นการซักผ้า

 ลืมถามไปว่าคุณลุงญี่ปุ่น อยู่ใกล้กับคลื่นที่ออกข่าวหรือเปล่าครับ

 ว่าแต่ว่า ตอนนี้ ผมก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว อยู่ที่โน่น พี่ๆสบายดีใช่ไหมครับ

 อ๋อ...ที่พี่ถามว่าผมมีวิธีคลายร้อนอย่างไร ก็...นี่เลยครับ ซักผ้าเลย อยู่กับน้ำทำให้เราสบาย อารมณ์เย็นได้นะครับ แถมได้ประโยชน์ด้วยครับ เล็บมือ เล็บเท้าก็สะอาดเลยนะครับ  อีกอย่าง ผมไม่อยู่ที่โรงเรียนก็ไม่เหงาหรอกครับ เพราะผมมีทั้งเพื่อนที่อยู่ที่บ้านและโรงเรียน ผมก็เลยไม่เคยเหงาเลย คร๊าบบบ...

 

                                                                                                                             น้องมอส อัมรินทร์ ช่างชัย

 

คำสำคัญ (Tags): #จดหมาย
หมายเลขบันทึก: 443351เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2011 17:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท