เก็บเรื่องราวดีมาแบ่งปัน


๘-๑๐ มิ.ย.๒๕๕๔  มีประสบการณ์ดี ๆ มาแบ่งปัน  เป็นเรื่องสืบเนื่องมาจากที่ คณะ กก.ลุ่มน้ำน่านประสานมายัง อบจ.น่าน ร่วมนำเสนอต่อที่ประชุม คณะ กก.ลุ่มน้ำน่านเมื่อ ๒๓ ก.พ.๒๕๕๔ ที่ประชุมมีมติมอบให้ เขื่อนสิริกิติ์และ อบจ.น่าน ร่วมหาแนวทางสนับสนุนการรักษาทร้พยากรธรรมชาติสิ่งแวดล้อม ภายใต้คำว่า กองทุนต้นน้ำน่าน ในเวลาต่อมาเมื่อ ๕ เม.ย.๒๕๕๔ ที่เขื่อนสิริกิติ์ มีภาคีเครือข่ายร่วมประชุมระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับการขับเคลื่อนฯ  ในการที่ กฟผ.มีกิจกรรมปลูกต้นไม้ ๙ เขื่อนนามพระราชทาน  ชื่อโครงการ " ปลูกต้นกล้า ป่าต้นน้ำ ถวายพ่อ "  อบจ.น่านและคณะเดินทางไปร่วมกิจกรรมวันที่ ๙ มิ.ย.๒๕๕๔ ที่เขื่อนสิริกิติ์ เป็น ๑ ใน ๙ เขื่อนนามพระราชทาน

คณะน่านเดินทางไปช่วงบ่ายวันที่ ๘ มิ.ย.๒๕๕๔ ส่วนนายนรินทร์ เหล่าอารยะ นายก อบจ.น่าน เดินทางไปร่วมงานในเวลา ๙ น.วันที่ ๙ มิ.ย.  ขอบันทึกเกี่ยวกับเหตุการณ์วันที่ ๘ มิ.ย.ในเวลาเย็นขณะที่เราเดินทางไปถึง จ.อุตรดิตถ์ พักรถเพื่อรอคุณสีหเดชฯและคุณณรงค์ฯ  ได้รับประสานจากคุณบรรจงฯ ว่า ผู้หลักผู้ใหญ่ทางเขื่อนรอรับประทานอาหาร  การได้รับทราบข้อมูลเช่นนี้ทำให้พวกเรารู้สึกเกร็ง ๆ อยู่เล็กน้อย เพราะการได้รับโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่เขื่อนสิริกิติ์ กฟผ.ถือว่าไม่ธรรมดา ค่ำวันนั้นได้มีโอกาสใกล้ชิด นายสมบูรณ์ มณีนาวา (อดีตผู้อำนวยการเขื่อนสิริกิติ์/อดีต ผอ.กฟผ.) รอง ผอ.กฟผ./นายสมคิด แข็งแรง ผอ.เขื่อนสิริกิติ์/ ผู้หลักผู้ใหญ่อีกหลายท่าน ให้ความเป็นกันเองกันพวกเราชาวน่านเป็นอย่างดี นำประสบการณ์ในอดีตมาบอกเล่า พวกเราได้บอกเล่าความตั้งใจดี ( ยังมีต่อ )

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกช่วยจำ
หมายเลขบันทึก: 443345เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2011 16:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อยากทราบประวัติเขาครึ่งแพร่-น่านตามความเป็นจริงค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท