อดีต ผวจ.สมพงษ์ เยือนห้องสมุด


ช่วงก่อนเที่ยงวานนี้ ( ๗ มิ.ย.๒๕๕๔ ) อดีต ผวจ.น่าน นายสมพงษ์ อนุยุทธพงศ์ มาเยือน จ.น่าน หลังจากลงเครื่องบินเข้าที่พัก จากนั้น ไปสนทนากันที่ร้านกาแฟสดภูฟ้าน่าน ท่านได้ให้ คุณสุเมษ สายสูง พมจ.น่านโทรประสาน ผอ.คเชนทร์ มะโนใจ ไปพบที่ห้องสมุดประชาชนจังหวัดน่าน

ที่จำเป็นต้องกล่าวถึงห้องสมุดประชาชนฯ เพราะคราวเมื่อท่านดำรงตำแหน่ง ผวจ.น่าน ได้ประสานให้ ก.ไอซีที สนับสนุนให้ห้องสมุดแห่งนี้เป็นศูนย์ไอซีที มีคอมพิวเตอร์ จำนวน ๒๑ เครื่องมาสนับสนุน คราวนี้ พี่ต๊อก หรือนายทวีศักดิ์ สีหราช เป็น ผอ.กศน.ตอนนี้พี่ต๊อกเกษียณอายุราชการ  แต่มีตำแหน่งทางการเมืองเป็นรองนายกเทศมนตรีเมืองน่าน ดูแลด้านการศึกษา ในส่วน กศน.อ.เมืองน่าน เป็นประธานคณะกรรมการสถานศึกษาด้วยครับ  การมาเยือนของอดีต ผวจ.น่าน จะมาอยู่น่าน ๓ วัน ท่านได้พบ ผอ.คเชนทร์ ผอ.กฤษดา ผอ.ปราโมทย์ และนายสุเมษ รวมทั้งนายดิลก ขันทยศ อดีตประธานสภาเด็กฯ  บุคคลที่ไปประสานงานเืพื่อส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมเด็กและเยาวชน จ.น่าน การหารือในช่วงเช้าเข้าใจว่าได้เนื้อหาสาระมากมาย  ทำให้งานอีก ๒ วันจะขับเคลื่อนไปได้ด้วยดีในส่วนที่อดีต ผวจ.น่าน รับผิดชอบ

หมายเลขบันทึก: 442959เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2011 07:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท