Riam Ruethai
นางสาว เรียมฤทัย ไชยซาววงค์

31 มิ.ย. 2554...ร่วมขบวนวันงดสูบบุหรี่โลก


การฝึกสอนวันที่2, วันงดสูบบุหรี่โลก

วันนี้เป็นวันที่ 2 ของการฝีกสอนของฉัน ซึ้งเป็นวันที่ฉันไม่มีคาบสอนเนื่องจากโรงเรียนมีการจัดเดินขบวนรณรงค์ในวันงดสูบบุหรี่โลก ฉันเลยมีหน้าที่คอยคุมนักเรียนเดินขบวน ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นเพราะว่าเป็นครั้่งแรก ที่ได้พูดคุยกับนักเรียนเยอะขนาดนี้ แม้อากาศจะร้อนมาก ๆ แต่ก็มีความสุขที่ได้พูดคุยกับนักเรียน ในการเดินขบวนวันนี้เดินตั้งแต่เวลา 8.00 - 10.00 น. พอกลับมาถึงที่โรงเรียนก็เหนื่อยกันเลยทีเดียวทั้งครูและนักเรียน วันนี้ถือเป็นวันแรกที่ฉันได้ร่วมกิจกรรมกับนักเรียน ถือเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ดีที่เกิดขึ้นในการฝึกสอนครั้งนี้ อีกทั้งในตอนบ่ายทางโรงเรียนยังส่งให้ฉันไปส่งเด็ก ๆ ร่วมกับคณะครูไปยังโรงเรียนช่างเคี่ยน เพื่อศึกษาดูงานการทำเครื่องบินบังคับ ฉันเลยได้ร่วมทำกับเด็กด้วย พอตอนเย็นก็ได้ไปดูการซ้อมบินที่สนาม 700 ปี

วันนี้ทั้งวันเหนื่อยมากได้กลับบ้านเกือบสองทุ่มแล้ว แต่สนุกเป็นอย่างมากได้ใกล้ชิดกับนักเรียนมากขึ้น มีกำลังใจสู้ในวันพรุ่งนี้ต่อไป^^

คำสำคัญ (Tags): #eti5701#Riam Ruethai
หมายเลขบันทึก: 442472เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2011 09:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คนยืนข้าง ๆ นี่ หน้าคุ้น ๆ นะ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท