พิษรัก..จำทน...


รักมีฤทธิ์สาหัสนัก รักทำฉันได้เพียงนี้ รู้ไว้บ้างนะคนดี ตัวฉันนี้แทบบ้านะเออ...

รู้ทั้งรู้ว่าทรมาน

ในดวงมานแทบแหลกสลาย

เมื่อรู้แต่นี้ต้องห่างร้างไกล

เธอจากไปไม่มีวันคืน…

 

น้ำตาฉันไหลปลิ่ม ๆ

รอยยิ้มที่มีคือยิ้มฝืน ๆ

แทบจะล้มลงทั้งยืน

ทนขมขื่นจูงรถกลับมา...

 

ปล่อยความคิดให้ไหลเรื่อย

เดินเฉื่อย ๆ เหนื่อยไม่ถามหา

รู้ตัวอีกครั้งตอนถึงทุ่งนา

อนิจจาเรียก “รัก” หรือนี่…

 

รักมีฤทธิ์สาหัสนัก

รักทำฉันได้เพียงนี้

รู้ไว้บ้างนะคนดี

ตัวฉันนี้แทบบ้านะเออ...

 

แม้จะทุกข์เพียงไหน

เพื่อเธอฉันทนได้เสมอ

เพราะฉันนั้นรักมั่นเพียงเธอ

มิให้ใจเผลอไปคิดรักใคร...

 

 ยอมรับว่าฝืนความรู้สึก

ในใจลึก ๆ ไม่อยากห่างหาย

แต่เพื่อให้เธอสบายใจ

ฉันจะได้ดั่งเธอต้องการ...

 

จำไวนะที่รัก

แม้สักวันที่เธอผิดหวัง

ฉันคนนี้ยังคอยระวัง

เป็นเกราะกำบังให้เธอเรื่อยไป...

 (10 พฤศจิกา 42

คำสำคัญ (Tags): #ดวงมาน#พิษรัก
หมายเลขบันทึก: 442433เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2011 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท