หนังเกาหลีกับวันว่างๆ


 

หนุ่มเซ่อซ่า กับ สาว 18 มงกุฎ-Too Beautiful To Lie

นำแสดงโดย คังดองวอน ขวัญใจสุดกรี๊ดของน้องหมูชมพู และคิม ฮา นีล ในบทของฮีชุล และยงจู หนังเริ่มด้วยนางเอก(ยงจู)เป็นนักโทษข้อหาต้มตุ๋นหลอกลวงผ้คน (ไม่น่าจะสนุกนะ เพราะนางเอกเป็นนักโทษ คนไทยไม่ค่อยชินกับบทนางเอกเป็นนักโทษ ต้องดูกันต่อไป) ต่อมานางเอกได้รับการปล่อยตัวก่อนด้วยการโกหกผู้คุมให้เกิดความสงสาร (หลอกอีกแล้ว) หลังจากนั้นยงจูได้เดนทางไปหาพี่สาวที่จากกันมานาน เพื่อเข้าร่วมพิธีแต่งงานของพี่สาว แต่พี่สาวทำท่าไม่อยากให้นางเอกไป (เพราะอายที่นางเอก เคยเป็นนักโทษมาก่อน)
 ระหว่างเดินทางบนรถไฟ (มีฉากตลกๆ) ทำให้ได้ช่วยเหลือพระเอก(ฮีซุล)โดยไม่ตั้งใจ และได้เก็บแหวนที่ฮีซุลกำลังไปหมั้นสาวไว้ เหตุการณ์ต่อมาได้ทำให้ครอบครัวของฮีซุลเข้าใจผิดว่ายงจูคือคู่หมั้นที่กำลังตั้งท้องอยู่ ของฮีซุล (เหตุการณ์เข้าใจผิด ทำให้เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดต่อมาที่ใหญ่โตขึ้น เหมือนเป็นคลื่นแห่งการเข้าใจผิดที่กระทบต่อกันมา) ต่อมาตัวร้ายของเรื่อง เป็นเพื่อนนางเอกสมัยอยู่ที่ในคุก ก็โผล่มา (ชีวิตก็ขาดสีสันแย่ซิ ถ้าไม่มีตัวร้าย)
ฮีซุลจะรับมือกับสาว 18 มงกุฎ รายนี้อย่างไร เมื่อคนในครอบครัวต่างเทใจให้ยงจู จนไม่มีใครเชื่อคำพูดของเขาอีกต่อไป น่าติดตามดูนะคะ

หมายเลขบันทึก: 44212เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2006 22:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อ้าว....นึกว่าจะเล่าจนจบ

ขอเดานะว่า   สุดท้ายนางเอกต้องกลับตัวเป็นคนดี (แน่ๆ..)   เพราะพ่ายแพ้ต่อความดีของพระเอก     หรือไม่ก็เพราะความรักมาชักนำ...ว๊าว.. (คิดได้ไงเนี่ย)

คุณ Nidnoi ประมาณอย่างแรกค่ะ +เหตุผลที่สอง เพราะความรักทำให้คนตาบอดได้ (พระเอกหน้าตาน่ารักของหมูชมพูเค้า) 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท