ขอบใจคุณเปี่ยมศักดิ์ แพทยกุล


วันก่อนพบคุณเปี่ยมศักดิ์ แพทยกุล ผู้สื่อข่าว นสพ.มติชนประจำจังหวัดน่าน และเป็นนักจัดรายการคุณภาพชื่อดังทางวิทยุชุมชน คลื่น เอฟ เอ็ม ๑๐๑ รายการจับประเด็นข่าว ได้บอกกับผมว่า ระยะหลังบันทึกที่โกทูโนเห็นนิ่งไป  เบื้องต้นแสดงความขอบอก ขอบใจที่คุณเปี่ยมศักดิ์ฯ ให้เกียรติติดตามอ่านบันทึก  ได้ตอบไปว่า  ต่อไปนี้จะแบ่งเวลาให้ได้  ที่ผ่านมา บอกว่ามัวแต่ไปเข้า FB เพลินไปหน่อยเลยลืมบันทึกช่วยจำเพื่อแบ่งปันความรู้ ข้อมูลข่าวสารที่นี่

วันนี้ วันเสาร์ ที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ขอถือโอกาสเริ่มต้น  และขอบใจคุณเปี่ยมศักดิ์ฯ  ที่ให้ความสนใจ  ได้บอกกับคุณเปี่ยมศักดิ์ ว่า มีเรื่องการขับเคลื่อนการดำเนินงานห้องสมุดประชาชนจังหวัดน่าน และอื่น ๆ จะนำมาบันทึกที่นี่ การคิด ขีด เขียน ได้จดบันทึกช่วยจำหลายท่านรวมทั้่งเราไว้เป็นข้อมูลอยู่เป็นปกติวิสัยกันอยู่  เพื่อทบทวนการทำงานในแต่ละวันจะได้ไม่สับสน  อยู่ที่ว่าจะแบ่งปันกันมากหรือไม่เพียงใด  แบ่งเวลาเป็น  การเสียสละทำงานเพื่อประโยชน์ส่วนรวมเป็นเรื่องสำคัญ.

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกช่วยจำ
หมายเลขบันทึก: 441183เขียนเมื่อ 28 พฤษภาคม 2011 16:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

.ใช่ๆๆหายไปนานมาก แถมเปลี่ยนรูปให้ งง ซะงั้น 555

อ.ขจิต ขอบคุณครับที่ติดตามมัวไปสนาม fb ระยะหนึ่งกลับมาบ้านหลังนี้แล้ว ในฐานะคนบ้านเดียวกัน มีอะไรเสนอแนะกันมาได้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท