ความรู้สึก ดี ๆ ที่ยากจะลืม ที่มีต่อรายวิชา ETI 5701


วันนี้ได้มาเขียนบันทึกอีกวันหนึ่ง เกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่ออาจารย์ผู้สอนในรายวิชา ETI 5701
อยากจะขอบคุณโอกาสดี  ๆ ที่ผมได้เข้ามาเรียนในรายวิชานี้รวมกับเพื่อน ๆ
วิชานี้เป็นวิชาที่เนื้อหาเยอะมาก แทบไม่น่าเชื่อว่าในเวลาเพียง 2 เดือน ผมจะได้รับความรู้มากมาย
ได้เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับการสร้างสื่อ การถ่ายภาพ การทำงานกลุ่มต่าง ๆ
ที่ผมว่าเพื่อนทุกคนจะได้รับเหมือนกันผมคือ การที่เราจะนำความรู้ คุณธรรม
คนต้นแบบต่าง ๆ ไปใช้ในการสอนเด็กนักเรียนต่อไป การสอนนั้นไม่ใช่การสอนให้
นักเรียนของเราเก่งเท่านั้น แต่ต้องสอนควบคู่ไปกับคุณธรรม อย่างที่อาจารย์สอน
อาจารย์สอนได้ดีมากครับ ผมจะขอนำแนวการสอนของอาจารย์ที่นำคุณธรรมแทรก
ให้กับผู้เรียนไปใช้ในวันข้างหน้าครับ

เป็นกำลังใจในการสอนของอาจารย์ต่อไปนะครับ

หมายเลขบันทึก: 440139เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2011 13:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ คุณ สมชาย แผ่อำนาจ

ถูกต้องแล้วครับ

นำความรู้ไปประยุกต์ใช้ต่อไป

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ สมชาย แผ่อำนาจ

เป็นกำลังให้ทำสิ่งที่คุณคาดหวังนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ

น่าจะเปิดเทอมแล้วครับ

ขอให้ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่อง นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท