ฉันรักเธอ


ฉันรักเธอ

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน

         เมื่อฉันรักเธอ เธอรักฉัน จะยืน เดิน นั่ง นอนยังยิ้มหวาน ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แต่จะยิ้มได้นานแค่ไหนกันล่ะ

         หรือว่าฉันคิดไปเอง เข้าข้างตัวเอง  เมื่อใดได้พบตัวเองและรู้ว่าเธอเป็นอะไร ยิ้มหวานจะหายไปไหม

         มาหาวิธีทำอย่างไรให้ยิ้มหวานไม่หายไปกันเถอะ "ฉันรักเธอประเทศไทย"

         รศ.พงศ์วัชร สิริจันทรวงศ์

หมายเลขบันทึก: 440135เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2011 13:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท