ปฐมนิเทศนักศึกษากศน.หลักสูตร ป.ว.ช


การศึกษาก้าวไกล ก้าวไปกับ กศน.

วันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๔

       วันที่ ๑๕ พฤษภาคม  ๒๕๕๔  ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้จัดพิธีปฐมนิเทศแก่นักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ป.ว.ช.) ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔  ณ ห้องประชุม สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นายพานิช  ศรีงาม  ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอพระนครศรีอยุธยา  เป็นประธานเปิดการปฐมนิเทศ พร้อมด้วย อ.จรียา กาญจนสาร หัวหน้างานการศึกษาพื้นฐานหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ป.ว.ช.)  ครูประกลุ่ม และครูเก๋

      การจัดการปฐมนิเทศนักศึกษา ผู้อำนวยการ ศูนย์ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา นายพานิช  ศรีงาม ได้กล่าวว่า “การปฐมนิเทศมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับระบบการศึกษานอกโรงเรียน อึกทั้งเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักศึกษา และให้นักศึกษาใหม่เกิดความรัก ความสามัคคี เกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มีความภาคภูมิใจในสถาบันการศึกษา และสามารถปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ และแนวทางการเข้าร่วมกิจกรรมของสถานศึกษา   รวมทั้งได้รับทราบขั้นตอนวิธีการรับบริการและสามารถซักถามปัญหาต่าง ๆ ในประเด็นที่นักศึกษาต้องการทราบ โดยมุ่งหวังให้นักศึกษาสามารถศึกษาต่างสื่อต่าง ๆ ที่กศน.จัดให้อย่างมีความสุข สำเร็จการศึกษาเป็นบุคคลที่มีคุณภาพด้วยความภาคภูมิใจ”

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 439474เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2011 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • เข้ามาให้กำลังใจในการทำงานจ๊ะ

                    Comment - แวะมาเม้นให้: 2

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท