รพ.หนองม่วง
รพ.หนองม่วง รพ.หนองม่วง รพ.หนองม่วง รพ.หนองม่วง

update CPR guideline 2010


คำสำคัญ (Tags): #cpr
หมายเลขบันทึก: 436943เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2011 14:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 10:32 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

[email protected]

Hello.

My Name is Rose I was impressed when i saw your profile at www.gotoknow.org and l will like you to email me back to my inbox at ([email protected]) so that i can send you my picture for you to know who i am .i believe we can establish a long lasting relation ship with you.for more introduction.

Thanks,waiting to hear from you soonest.

Rose.

[email protected]

สวัสดี

ชื่อของฉันคือโรสฉันประทับใจเมื่อฉันเห็นโปรไฟล์ของคุณที่ www.gotoknow.org และ l จะต้องการให้คุณส่งอีเมลฉันกลับไปที่กล่องจดหมายที่ฉัน ([email protected]) เพื่อที่ฉันสามารถส่งภาพของฉันให้คุณรู้ว่า ที่ฉัน. ฉันเชื่อว่าเราสามารถสร้างเรือที่ มีความสัมพันธ์ยาวนาน you.for แนะนำเพิ่มเติม

ขอขอบคุณที่รอจะได้ยินจากคุณเร็วที่สุด

ดอกกุหลาบ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท