เปลี่ยน iphone (ipad) ให้เป็น Sciphone


เปลี่ยน iphone (ipad) ให้เป็น Sciphone นอกจากเล่นเกมหรือเล่น facebook แล้ว iphone ipad ยังสามารถใช้กับงานทางวิทยาศาสตร์ได้ด้วย

เปลี่ยน iphone (ipad) ให้เป็น Sciphone

                         

     app ทางวิทยาศาสตร์เจ้าของงานเขียน  หลังจากพักผ่อนยาวมาหลายวันก็ต้องกลับเข้าสู่ชีวิตประจำวันปกติ ต้องกลับมาสะสางงานการต่างๆ ที่ค้างไว้ และเริ่มดำเนินงานใหม่ๆ แต่ที่จริงแล้ว ด้วยเทคโนโลยีทุกวันนี้เราสามารถทำงานได้แม้จะไม่ได้อยู่ที่ทำงาน สามารถรับส่งอีเมลล์ ประชุมกันแม้ขณะกำลังไปเที่ยว

             โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ เป็นได้มากกว่าโทรศัพท์ที่ใช้พูดคุยกัน สามารถเลือกติดตั้งโปรแกรมต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ บางคนอาจใช้โทรศัพท์เพื่อความบันเทิง บางคนใช้เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับสังคมเครือข่าย บางคนอาจใช้ทำงานสำนักงานและติดต่อธุรกิจ
             สำหรับโทรศัพท์ยอดนิยมอย่าง iphone ทางบริษัท Apple ได้เปิด  app store (ช่องทางสำหรับโหลดโปรแกรม) ซึ่งเสมือนเป็นตลาดให้ผู้พัฒนาโปรแกรมและผู้ใช้ iphone (รวมทั้ง ipad) ได้มาซื้อขายกันกัน และโชคดีที่มีโปรแกรมจำนวนมากให้โหลดใช้ได้ฟรี            ด้วยกระแสความนิยมนี้ทำให้มีผู้พัฒนาโปรแกรมจำนวนมาก สร้างโปรแกรมสำหรับตอบสนองผู้ใช้แทบทุกด้าน แม้กระทั่งโปรแกรมที่ใช้ในทางวิทยาศาสตร์ด้วย
             ใครที่สนใจอยากลองเปลี่ยน iphone ให้เป็น SciPhone (หมายถึง Science iphone ไม่ใช่โทรศัพท์เลียนแบบ iphone จากจีนนะครับ) แนะนำให้ลองโหลดโปรแกรมเหล่านี้มาใช้ครับ
 

อ่านต่อได้ที่ http://www.vcharkarn.com/varticle/42623

คำสำคัญ (Tags): #application#ipad#iphone
หมายเลขบันทึก: 435877เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2011 23:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม 2012 09:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท