คุณเชื่อเรื่องปาฏิหารย์มั้ย ?


วันสงกรานต์ เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวของผม ไม่ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันเท่าไหร่นัก ไม่ใช่เพราะต่างคนต่างไปเที่ยวสงกรานต์หรอกครับ แต่เพราะภรรยาผมเป็นพยาบาล ติดเวรเช้า หรือ บ่าย หรือดึก เกือบทุกวัน และผมทำงานที่สถานีอนามัย ต้องมีการอยู่เวรด้วยครับ

 

วันนี้เช่นกัน... ก่อนที่ผมแยกย้ายกันไปออกจากบ้านในช่วง พวกเรา 3 คน ผม ภรรยา และ 'ทิมดาบ' ลูกชาย ได้ออกมานั่งนอกบ้าน รับสายลม และแสงแดดอ่อน ๆ และก็มีบทสนทนา บทหนึ่งเกิดขึ้น...

 

ภรรยา       :  คุณเชื่อเรื่องปาฏิหารย์มั้ย ?

ผม           :  ปาฏิหารย์ ?

ภรรยา       :  ใช่ , ปาฏิหารย์ ?

ผม           :  ผมสงสัยอยู่

ภรรยา       :  คุณไม่เชื่อเรื่องปาฏิหารย์เหรอ ?

ผม           :  ผมสงสัยอยู่

ผม           :  คุณเชื่อเรื่องปาฏิหารย์จริง ๆ เหรอ ?

ภรรยา       :  ใช่ ,

ผม           :  ใช่ ! ผมเชื่อจริง ๆ คุณและทิมดาบ คือ เรื่องปาฏิหารย์ของผม

ภรรยา       :  ถ้าฉันเป็นปาฏิหารย์ของคุณ นั่นแสดงว่า คุณปลุกฉันให้พบกับปาฏิหารย์

ภรรยา       :  สำหรับคุณ และทิมดาบ  ฉันอยากจะขอบคุณ....

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 435350เขียนเมื่อ 14 เมษายน 2011 13:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ลูก คือ ปาฏิหารย์ของพ่อแม่เสมอค่ะ

ทิมดาบ...น่ารักขึ้นทุกวันนคะ  ผิวสวย  แก้มใส

เข้ามาบันทึกนี้แล้ว ปวดเขี้ยว  ก็มัน "หมั่นเขี้ยว" อยากหอมแก้มสักฟอด 55555555+

สวัสดีค่ะคุณหมอ

- เชื่อว่าปฎิหารย์มีจริงค่ะ

- ลูกชายหล่อมากๆ ค่ะ

น่ารักกกกกกกกกจังเลยค่ะ (ทิมดาบนะคะ :)

ลูกชายเหมือนใครเอ่ย..????

ไม่พ่อ ก็แม่ ต้องหล่อ หรือสวย..สักคน

.........ไม่ก็ทั้งสองคน 

 ลูกชายเป็นนายแบบสุขภาพดีได้เลยนะเนี่ย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท