แรงบันดาลใจ


วันนี้มีข้อคิดดีดี จากผู้ชายดีดี คนนึง ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากทำแบบนี้บ้าง

ผมยึดในหลักที่ว่า “อย่าคิดที่จะทำ แต่ต้องทำ” ถ้าผมคิดได้ คนอื่นก็คิดได้เหมือนกัน แล้วที่สำคัญกว่านั้นถ้าเราไม่ทำ แน่นอนว่าคนอื่นก็จะแย่งเราทำก่อน และเราก็จะไม่ใช่ผู้นำอีกต่อไป ผมคิดว่า “ความคิด” ก็ไม่ต่างอะไรกับความฝัน ถ้าเราไม่เริ่มทำ เราก็จะอยู่กับความฝันที่ไม่มีตัวตน

เอาล่ะ จงบอกกับตัวเองว่า "เริ่มได้ สู้ สู้ สู้ตาย"

คำสำคัญ (Tags): #ชอบ
หมายเลขบันทึก: 43436เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2006 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2012 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
คม ชัด ลึก จังเลยผู้ชายคนนั้น เอ! อยู่แถว ๆ นี้หรือเปล่าน้า.....

โฮ๊ะ โฮ๊ะ ไม่บอกหรอก เก็บไว้ให้พี่แป๊ดกลับไปคิดเป็นการบ้านนะคะ แต่ขอบอกว่า เป็นหนุ่มหล่อด้วย ขอบอก แต่ไม่ใช่คนแถวๆ นี้แน่นอนค่ะพี่จิ๊บ

"คนแถว ๆอีสานนะ แต่ไปโตในเมืองกรุง....ความคิดกับความฝันมันสอดคล้องกันนะ แต่คิดและทำจะดีที่สุดเลยล่ะครับ

ตอนนี้ไม่อยู่ในฝัน แล้วก็มีตัวตนแล้วเหรอน้อง ฮึม อย่างงี้ต้องตัดชุดใหม่เตรียมไปงาน อิอิอิ

เอ ชักอยากรู้แล้วสิว่า ถ้ามีงานมงคลเกิดขึ้น แล้วมีการเชิญชวนให้ไปร่วมแสดงความยินดีผ่านทาง blog แล้วคนที่ถูกเชิญผ่านทาง blog ต้องใส่ซองด้วยรึเปล่าน้อ  (อันนี้ขอฝากคำถามไปยังคุณครูขจิต ด้วยนะคะ)

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับคำพูดที่กล่าวมาทั้งหมดคะItalian Restaurant

     หากวันหลังเดินไปเพ่นพ่านแถว มอ. ช่วยสะกิดให้รู้จักหน่อยสิ "ผู้ชายคนน้านนนน" ว่าจะขอลายเซ็นต์หน่อย ชอบแนวคิดนี้จังเลย คิดแบบ KM ด้วย intrend จังครับ

เค้าอยู่ กทม.ค่ะ พี่ชายขอบ คงจะเจอกันยากหน่อย :)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท