รวมพลคนเขียน Blog


Blog

วันนี้มีการนัดคนที่เขียนBlogมารวมพลเพื่อมาคุยกันอย่างสบายๆโดยเป้าหมายครั้งแรกดิฉันอยากใช้พลังทางบวกของกลุ่มนี้ที่มีการรวมกันอย่างธรรมชาติมาพัฒนาให้สถาบัน(ตามประสาผู้บริหารที่อยากได้ผลงาน)     หนูปิ่งที่ถูกแต่งตั้งให้เป็นเลขาKM มาบอกว่าน่าจะสบายๆดิฉันก็เห็นด้วย     เราเริ่มด้วยการทานอาหารกลางวันเมื่อคนครบก็แสดงความยินดีกับหนูเล็กที่ได้รางวัลสุดคะนึง     หลังจากนั้นมีการให้แต่ละคนพูดถึงสิ่งที่ตัวเองอยากจะแสดงความเห็นอย่างสบายๆโดยไม่ใช้ AARเพราะกลัวว่าจะดูเครียดและจริงจัง     สิ่งที่ได้เพิ่มเติมและทำให้ทราบมากขึ้นคือ

1  สถาบันน่าจะมีserver สำรอง

2  บางคนชอบอ่านแต่ไม่ชอบเขียน

3   มีคนติดBlog หลายคน

4   มีการใช้ประโยชน์ในการเก็บ tacit  Knowledge

5   มีการแนะนำให้พัฒนา Web ของสถาบันให้มีชีวิต

6   ภายในสถาบันยังlinkกันไม่ครบ

7   หมอต่อจะช่วยให้เราต่อ netเ พื่อใช้ gotoknow ได้ง่ายขึ้น

รายละเอียดคงมีในแต่ละblogและหนูเล็กจะเล่าละเอียดในชุมชนคนชุดเขียวค่ะ

รวมพลคนเขียนBlog

 

 

หนูเล็ก   น้องทันสิษฐ์ และ ผอ.ทานอาหารกลางวันค่ะ

 

หนูเล็กและรางวัลสุดคนึงค่ะ                                                              

น้องจันทร์เมามายกำลังเปิดใจ

                                                                       

คุณติ๋วหัวหน้ากลุ่มงานเภสัชกำลังเล่าความรู้สึก

 

หมอต่อสุดหล่อและเป็นประธานไอทีกำลังสงสัยทำไมพวกท่านถึงติดBlogกันจัง

หนูมอมและหนูปิ่งเลขาKMกำลังตอบหมอต่อค่ะ

อ้อมดีใจที่ไม่ต้องใช้หนี้จากการเขียนblog 

คุณหมอรุจนีคนที่พรพจำชื่อได้

กำลังถามหนูเล็กว่าเธอทำอยางไรถึงเขียนให้คนมาตามอ่านไอ้ดิฉันบอกว่าต้องใช้สมองข้างขวาค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #รวมพลคนเขียนblog
หมายเลขบันทึก: 43422เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2006 15:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ต้องขอบคุณผ.อ. ที่ผลักดันและทำให้ KM ในบำราศเป็น KM ที่เห็นได้ชัดเจนโดยที่ผู้ปฏิบัตินั้นไม่รู้ตัวเลยว่าทำ KM อยู่ 
  • ถ้าจะใช้ภาษาของหนังจีนกำลังภายในก็ต้องพูดว่าเป็นวรยุทธ์ที่ไร้กระบวนท่าแต่ไร้เทียมทาน และล้ำเลิศยิ่งนัก

ขอคารวะ ท่าน "ผอ." และ "หนูเล็กค่ะ" ที่เป็นกำลังสำคัญทำให้ "KM" ของสถาบันและการเขียน - อ่าน "Blog" มีชีวิตชีวาค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท