ชีวิตจริง...ต้องชัดเจน


เพราะเราคือ ทุกอย่างระหว่างกัน...

           สวัสดีครับกระชับแน่น...เป็นคำพูดที่ผมชอบใช้บ่อยๆๆ เวลาทักทายใครสักคนผ่านตัวอักษร..แต่เวลาเจอหน้าเคยทักทายเขาเหมือนกัน..แต่คนที่ผมทักทายด้วยนั้น เขาก็หัวเราะ..แล้วก็บอกว่า"บ้า"อิอิ...งี้แหละชัดเจน... เข้าเรื่องดีกว่า  ก็ไม่มีอะไรมากหลอก (สรุปว่ามีหรือไม่มี)..ก็มีนะ..แต่เอะมากหรือเปล่า ก็พอสมควร..

            อันดับแรกก่อนเลยคือ  รู้สึกตื่นเต้นมากมาก สำหรับการเขียนบล๊อค ครั้งแรก..คิดอยู่ตั้งนานสองสามสี่ห้านาน..เอาเป็นว่านานมากมากเนาะ..ว่าจะเขียนอะไร เริ่มต้นด้วยอะไร คิดอย่างไรก็คิดไม่ออก..แต่มีรุ่นพี่(ในวงการ อย่างกะดาราแน่ะ)แนะนำบอกว่าเขียนอะไรก็ได้ที่เราอยากเขียน เริ่มต้นด้วยสิ่งที่เราอยากเริ่มต้น เหมือนกับตอนจีบสาวนั่นแหละ(เข้าล๊อคเลย)...นั้นก็เริ่มต้นที่ตัวเราเองนีแหละ..ก็ง่ายๆๆเลย ชื่อเจน ชัดเจน ครับ..เพิ่งเดินสู่ถนนสายฟรีแลนซ์ แปลว่าไรเดี๋ยวจะจัดให้ความกระจ่างกับอาชีพเรา..ทำได้สักพักแล้วครับ เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง บันเทิงใจ บ้านบ้าน เชย เฉิ่มเฉิ่ม...ชอบดื่มกาแฟเป็นอาจิณ ชอบซิ่งเป็นอาจม(เกี่ยวกันไหมนี่)....สรุปคือ นี่แหละ..ชัดเจน..เพื่อน เพื่อน พี่ พี่ น้อง น้อง ที่เขียนประจำมีอะไรแนะนำน้องด้วยนะครับ...

หมายเลขบันทึก: 433704เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2011 17:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:40 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สวัสดีค่ะคุณชัดเจน
  • เขียนบ่อยๆ อ่านบ่อยๆ แสดงความคิดเห็นบ่อยๆ
  • เท่านี้แหละค่ะ เราจะได้เรียนรู้อะไรๆอีกมากมายผ่านบล็อค
  • ยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ

ขอบคุณมากครับ คุณลำดวน ด้วยความยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ด้วยคนนะครับ

ทราบเเล้วเปลี่ยน...

มาเยี่ยมครับท่านชัดเจน...ตอนที่ท่านโทรมาปรึกษา ผมสำลักข้าวเลยครับ ไม่คิดว่าจะมา "กระชับเเน่น" เเถวใน gotoknow

ยินดีต้อนรับเเละขอให้สนุกสนานกับการเขียนความคิดครับ

 

 

มีสิ่งใดช่วยชี้แนะด้วยนะครับ...อาจจะไม่เด่นด้วยสำนวน อาจยียวนไปบ้างอย่าว่ากัน..อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท