เชิญเข้ามาฟังเพลงกันนะคะ......รับรองเลยว่าต้องชอบ อย่าลืมเปิดลำโพงด้วยนะคะ


สายลมที่หวังดี............

วันนี้เพื่อนส่งเมลล์มาให้ เป็นเพลงค่ะฟังแล้วชอบมาก เลยนำเอามาเพื่อให้ได้เข้ามาฟังกันค่ะ 

ชื่อเพลง .... สายลมที่หวังดี ....

กดฟังได้ที่นี่ค่ะ

http://en-light.com/V2/s/01_GoodWind.html

ขับร้องโดย  ทราย อินทิรา เจริญปุระ

อัลบั้ม D Sine

เนื้อเพลง

.......สายลมแห่งความหวังดี.......

แอบส่งดอกไม้ไปให้.....เธอไม่รู้หรอก

กับสิ่งดีๆให้เธอ......เธอไม่รู้

ยังคงปิดบังซ่อนอยู่

เธอไม่ต้องรู้......ว่าฉันนั้นคือใคร

ส่งความคิดถึงไปให้........เธอไม่รู้หรอก

เป็นกำลังใจให้เธอ.........อยู่เสมอ

แม้เราไม่ได้พบเจอ

อย่าเดาเลยเธอ.........ว่าฉันนั้นเป็นใคร

ฉันอาจเป็นสายฝน.....เมื่อเธอร้อนใจ

อบอุ่นเหมือนไฟ.....เมื่อเธอเหน็บหนาว

อาจเป็นดนตรี.....กล่อมเธอเมื่อเหงา

อาจเป็นแสงดาว......เมื่อเธอแหงนมอง

แค่เพียงช่วยรับมันไป.....ในทุกๆอย่าง

ก็เพียงต้องการให้เธอ.....มีสุขอยู่เสมอ

แม้เราไม่ได้พบเจอ

อย่าเดาเลยเธอ.....ว่าฉันนั้นเป็นใคร

ฉันอาจเป็นสายฝน......เมื่อเธอร้อนใจ

อบอุ่นเหมือนไฟ......เมื่อเธอเหน็บหนาว

อาจเป็นดนตรี......กล่อมเธอเมื่อเหงา

อาจเป็นแสงดาว.....เมื่อเธอแหงนมอง

แม้เมื่อถึงเวลาก็จะรู้   เหตุผลที่ฉันนั้นทำให้เธอไป

จะเขียนข้อความหนึ่งไปกับดอกไม้    ให้เธอเรียกฉันว่า

 

.......สายลมที่หวังดี......

ฉันอาจเป็นสายฝน.....เมื่อเธอร้อนใจ

อบอุ่นเหมือนไฟ......เมื่อเธอเหน็บหนาว

อาจเป็นดนตรี......กล่อมเธอเมื่อเหงา

อาจเป็นแสงดาว......เมื่อเธอแหงนมอง

 ขอให้ทุกท่านจงประสบแต่ความสุข

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #สายลมที่หวังดี
หมายเลขบันทึก: 43214เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2006 19:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 22:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชอบมากๆ เพลงนี้

เนื้อ โดนทุกอย่าง โดนมากๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท