เที่ยวครั้งนี้สนุกที่สุดในโลก


เที่ยวเมืองลาว
          การไปเที่ยวครั้งนี้ถือว่าเป็นการไปเที่ยวที่คิดว่าแปลกที่สุดแล้วหละ  เราเหมือนจะเป็นนักท่องเที่ยวก็ไม่ใช่ หรือว่าจะเป็นไกด์ก็ไม่เชิง  แต่คิดดูแล้วก็เป็นทั้งสองอย่างแหละ  การเดินทางในครั้งนี้รู้สึกว่าสนุกมาก ๆๆๆ  เพราะมีเพื่อนร่วมทางมากหน้าหลายตา  ร่วม  60  คน  และที่แปลกที่สุดก็คือส่วนใหญ่ไม่ใช่เพื่อนเรา  เป็นเหมือน ลุง ป้า น้า อา จะมีเพื่อนที่รุ่นราวคราวเดียวกับเราอยู่แค่คน สองคนเท่านั้นเอง  ซึ่งก็เป็นเพื่อนที่เราสนิทที่สุดในตอนนี้  ไปไหนไปกัน  เฮไหนเฮนั่น  และเป็นครั้งแรกที่เราเดินทางไปต่างประเทศ   เราไปเที่ยวที่เขื่อนน้ำงึม ตลาดอินโดจีน  และไปกินข้าวที่ภัตตาคารแม่ของ เป็นภัตตาคารที่ติดกับแม่น้ำโขง  ซึ่งสามารถมองเห็น  จ.หนองคายของไทยเราด้วย 
คำสำคัญ (Tags): #แม่ของ
หมายเลขบันทึก: 43190เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2006 17:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท