ทำไมนะ


ทำไมนะ

มีเพื่อนคนนืงมาว่าเรา คิดว่าเรามาสั่งสอน ทั้งๆที่เราบอกว่า คนเราต้องทำความดี คนจน คนรวย เหมาหมด แล้วเขามีสุขเหรอ มีอคติอย่างนี้ เราไม่ได้คิดอะไรเลย.. เกิดอะไรขึ้นกับสังคนที่มีความเกลียดชังนี่ 

รับไม่ได้ค่ะ เลิกคบ แต่แบบมันคาใจ 

เรายังมีเพื่อนที่แบบหมื่นล้าน เราไม่คิดว่าเพราะเขารวยเลย ไม่สนิทด้วย แต่เขานิสัยดีมาก ไม่อวด แต่เราไม่คิดอะไรเลยแบบ ไม่มีอคติ จน รวย ก็คือคน 

คำสำคัญ (Tags): #ทำไมนะ
หมายเลขบันทึก: 430790เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2011 00:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท