Eureka_au
SHA_กรุงเทพหาดใหญ่ อุทัยวรรณ ( อุ๊ ) สุวรรณพรหม( สกุลเดิม ) พนาโยธากุล

SHA : หยั่งรากคุณภาพ จากภายใน ไปกับ นพ.วีรวรรธ คลายนา


พวกเราอยากให้วันที่ 16 มีค. 2554 เวลา 13.00 น.- 14.30น. ณ. ห้อง sapphire 4 มาถึงเร็วๆๆ พวกเราอยากไปนั่งให้กำลังใจให้หมอวีชิดขอบเวที พวกเราอยากไปยกป้ายไฟ ....หมอวี สู้ สู้... เหมือนที่ แฟนคลับเดอะสตาร์, AF เค้าทำกัน และเราอยากจะทำอะไรให้หมอวีอย่างมากมายเท่าที่พวกเราจะทำได้

...หมอวีๆๆๆ   หรือ บังวีๆๆๆ ชื่อเรียกแทนตัวจาก คนไข้ และจากเพื่อนร่วมงาน และใครหลายๆคน ที่ได้ร่วมทำงานกับคุณหมอท่านนี้

     วันนี้สิ่งที่ Eureka_au อยากบอกให้ใครๆรับรู้และได้ร่วมเป็นกำลังใจกับหมอวีของพวกเรา  ชาว รพ.กรุงเทพหาดใหญ่  เนื่องในการจัดงาน HA forum ครั้งที่ 12  ในวันที่ 15-18 มีค. 2554. หมอวีของเราได้เข้าร่วมขึ้นเวทีในส่วนของ Topic  SHA : หยั่งรากคุณภาพ  จากภายใน

     2-3 เดือน  หลังจากที่หมอวีได้รับทราบว่าจะต้องขึ้นเวที HA forum  พวกเราทุกคนร่วมกันยินดีและดีใจ  พวกเราอยากตะโกนกันให้เสียงดังว่า  เราก็มีหมอดีๆๆๆๆเก่งๆๆๆได้ขึ้นเวทีระดับชาติแล้วววววแล้วนะพี่น้อง !!!!

      พวกเราอยากให้วันที่ 16 มีค. 2554 เวลา 13.00 น.- 14.30น. ณ. ห้อง sapphire 4   มาถึงเร็วๆๆ  พวกเราอยากไปนั่งให้กำลังใจให้หมอวีชิดขอบเวที  พวกเราอยากไปยกป้ายไฟ  ....หมอวี สู้ สู้...   เหมือนที่ แฟนคลับเดอะสตาร์,  AF เค้าทำกัน  และเราอยากจะทำอะไรให้หมอวีอย่างมากมายเท่าที่พวกเราจะทำได้

       เพราะสิ่งที่หมอวีได้ทำให้กับคนไข้ ให้กับองค์กร ให้กับใครต่อใครอีกมากมาย  มันมากกว่าที่พวกเราจะสามารถแสดงให้หมอวีได้เห็น  ในวันที่สำคัญวันหนึ่งในชีวิตของหมอวี....และในสิ่งที่หมอวีคนนี้ได้ทำอะไรใหกับคนไข้ที่นี่  ให้กับองค์กรแห่งนี้  Eureka_au คงมิสามารถเล่าได้ ณ.ตรงนี้ได้  ได้แต่อยากให้พวกเรา  สมาชิก G2K ได้ไปร่วมให้กำลังใจหมอวีคนนี้  ไปกับพวกเรา ไปด้วยกันนะค่ะ

       และท้ายสุด...ในวันนี้อยากบอกหมอวี  พี่ชายคนนี้ว่า สิ่งที่หมอวีได้ทุ่มเทดูแลคน  ไข้  ด้วยจิตวิญญาณ ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำงานเพื่อช่วยเหลือพัฒนาองค์กรของเรา   ซึ่งพวกเราได้ร่วมทำงานร่วมกันมา   พวกเราทุกคนได้มองเห็นใน ความทุ่มเทและความตั้งใจในการทำงานของหมอวีตลอดมา  ในวันนี้พวกเราอยากบอกหมอวีว่า 

                                 .......พวกเราทุกคนรักหมอวีค่ะ.......

หมายเลขบันทึก: 430584เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2011 20:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มาให้กำลังใจนะค่ะ

16 มีค. 2554 เวลา 13.00 น.- 14.30น. ณ. ห้อง sapphire

ผู้เฒ่าต้องเข้าไปเชียร์ หมอ วี อีกคน  แล้วพบกันน่ะครับ กับทีมรพ.ปากพะยูน

ขอบคุณนะคะ พรุ่งนี้จะเอาข่าวไปบอกหมอวีค่ะ  คงดีใจมากโขเลยค่ะท่าน วอญ่า

ขอร่วมชื่นชม และภูมิใจที่มีคนดีในการดูแลผู้ป่วยด้วยใจ ยาใจ ของแท้ค่ะ

ขอร่วมชื่นชม และภูมิใจที่มีคนดีในการดูแลผู้ป่วยด้วยใจ ยาใจ ของแท้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท