ถ้าหากคุณรู้สึกท้อแท้ หมดหวัง


หากรู้สึกท้อแท้ หมดหวัง
การที่ดิฉันได้เรียนในรายวิชา การพัฒนาบุคลิกภาพทำให้ดิฉันรู้ว่าคนเราจะประสบความสำเร็จในชีวิตนั้น สิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งคือการที่เราไม่ดูถูกตัวเอง และการมองเห็นค่าของตัวเอง เพราะว่าการที่เราดูถูกตนเองทำให้เราไม่มีกำลังใจในการต่อสู้กับปัญหาที่เราพบเจอ ถ้าหากคุณว่างพอละก็...............ลองอ่านเรื่อง ปรัชญา ผ้าขี้ริ้ว ซิ ถ้าคุณพร้อมแล้วก็คลิ๊กเลย
http://www.thaireaderclub.com/article.php?c_no=860&f_group=life

แล้วคุณละ เห็นด้วยไหม? ที่บอกว่าเราต้องทำตัวเองให้มีคุณค่าและมองเห็นค่าของตัวเองก่อน แล้วเราจะไม่รู้สึกท้อแท้หมดหวัง
คำสำคัญ (Tags): #apiculture
หมายเลขบันทึก: 42806เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2006 14:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 08:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท