รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ-ปนัดดา เรืองวุฒิ


 

เพลงไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ

ศิลปิน ปนัดดา เรืองวุฒิ

 

ได้ตื่นมาทุกทุกเช้า รู้ว่าเรายังรักกัน
ให้ลมหายใจของฉัน
นั้นยังมีค่าเพื่อใคร ที่เธอนั้นยังรักกัน
ฉันจะขอบคุณเท่าไร ก็รู้มันก็คงไม่พอ

 

เธอไม่เคยจะนิ่งเฉย เธอไม่เคยให้ฉันรอ
เมื่อฉันทุกข์เมื่อฉันท้อ ก็มีเธอข้างข้างกัน
ต่อให้ฉันจะพลาดไป เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน
ก็เพราะฉันได้รักจากเธอคนนี้

 

 

จะไม่มีใครอีกแล้ว รักฉันได้อย่างเธอนั้น
รักทุกทุกอย่างของฉัน รักกันได้มากอย่างนี้
เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว ที่ดีที่สุดอย่างเธอคนที่แสนดี
และฉันรู้ชีวิตนี้ ไม่มีใครจะรักฉันได้เหมือนเธอ

 

 

เธอไม่เคยจะนิ่งเฉย เธอไม่เคยให้ฉันรอ
เมื่อฉันทุกข์เมื่อฉันท้อ ก็มีเธอข้างข้างกัน
ต่อให้ฉันจะพลาดไป เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน
ก็เพราะฉันได้รักจากเธอคนนี้

จะไม่มีใครอีกแล้ว รักฉันได้อย่างเธอนั้น
รักทุกทุกอย่างของฉัน รักกันได้มากอย่างนี้
เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว ที่ดีที่สุดอย่างเธอคนที่แสนดี
และฉันรู้ชีวิตนี้ ไม่มีใครจะรักฉันได้เหมือนเธอ

จะไม่มีใครอีกแล้ว รักฉันได้อย่างเธอนั้น
รักทุกทุกอย่างของฉัน รักกันได้มากอย่างนี้
เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว ที่ดีที่สุดอย่างเธอคนที่แสนดี
และฉันรู้ชีวิตนี้ ไม่มีใคร เมื่อฉันรู้ชีวิตนี้ไม่มีใคร

ไม่มีแล้วชีวิตนี้ไม่มีใคร จะรักฉันได้เหมือนเธอ

 

หมายเลขบันทึก: 427633เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2011 23:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • มาฟังเพลงที่สร้างสรรค์มากๆ
  • จากดีเจพี่สาวที่แสนดี..พี่อิง
  • เพลงเพราะเสียงใสๆของคุณปนัดดา
  • บวกดาราที่แป๋มชื่นชอบมากทั้งสองคน
  • ทำให้เช้านี้ของแป๋มสดใสสุดๆ
  • ขอบพระคุณค่ะพี่อิง... :)

สวัสดีค่ะพี่

มาฟังเพลงเพราะ เพราะ

ชมบันทึกที่สวยที่สุดในโลก(สำหรับนู๋นะคะ)

และมาขอบคุณสำหรับเพลงนะคะ

สรุปแ้ล้วนู๋ให้เพื่อนที่เก่งคอมฯ เค้าอัดจากเว็บค่ะ

ได้เพลงเก่าที่เพราะด้วย

แต่ก้อขอบคุณพี่มาก มาก นะคะ

เพลงที่พี่ให้นู๋ก้๋อเก็บไว้ฟังค่ะ

เพราะดี

คลายเครียดค่ะ

ขอบพระคุณมากมากนะคะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท